giải pháp nâng cao chất lượng thực hiện quyền yêu cầu, kiến nghị, kháng nghị trong giải quyết án hành chính
Bằng: Nguyễn Văn Hường
Được phát hành: (2022)
Một số giải pháp nâng cao chất lượng kiến nghị, kháng nghị trong công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ án dân sự, hành chính, kinh doanh thương mại
Bài viết nêu ra một số dạng vi phạm thường gặp để thực hiện quyền kiến nghị, kháng nghị, như: vi phạm về thời hạn chuyển quyết định tiếp tục giải quyết vụ án đến Viện Kiểm sát; không tiếp cận, công khai chứng cứ; không tiến hành xác minh, thu thập chứng cứ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Ngô Thị Lan Hương |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/82979 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
giải pháp nâng cao chất lượng thực hiện quyền yêu cầu, kiến nghị, kháng nghị trong giải quyết án hành chính
Bằng: Nguyễn Văn Hường
Được phát hành: (2022) -
Một số kinh nghiệm xây dựng kháng nghị kiến nghị khi kiểm sát thi hành án hình sự
Bằng: Nguyễn Cao Cường
Được phát hành: (2021) -
Bàn về quyền kháng nghị, quyền kiến nghị và quyền yêu cầu trong công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát việc giải quyết vụ án hình sự
Bằng: Hoàng Anh Tuyên
Được phát hành: (2020) -
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tây Ninh nâng cao chất lượng kháng nghị án lao động /
Bằng: Võ, Thị Loan -
Một số lưu ý khi kiểm sát bản án, quyết định dân sự để thực hiện quyền kiến nghị, kháng nghị phúc thẩm
Bằng: Hà Thị Thuý Hằng, et al.
Được phát hành: (2022)