Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
by: Dương Thanh Hà
Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
Bài viết này làm rõ tác động của văn hóa với việc hình thành thương hiệu tại các trường đại học trong bối cảnh hiện nay
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Vân Hà |
---|---|
Other Authors: | Vũ Thị Ánh Tuyết |
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2023
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/83038 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
by: Dương Thanh Hà -
Hình ảnh của bạn đáng giá triệu đô /
by: Zhang, Ingrid
Published: (2023) -
Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
by: Nguyễn Đình Toàn
Published: (2018) -
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Published: (2009) -
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Published: (2016)