Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lưa chon du lich tâm linh của du khách tai Viêt Nam

Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lưa chon du lich tâm linh của du khách tai Viêt Nam

Bài viết xem xét và khám phá các nhân tố ảnh đến hành vi lựa chọn du lịch tâm linh tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố tác động đến hành vi du lịch tâm linh tại Việt Nam bao gồm: Hình ảnh điểm đến; Niềm tin tín ngưỡng; Động cơ du lịch; Thông tin. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bà...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Nguyễn Hà Phúc, Nguyễn Tuấn Anh, Lê Thị Việt Hà, Nguyễn Trọng Nghĩa
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Hành vi lựa chọn
Du lịch tâm linh
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/83209
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820556636209545216
author Nguyễn Hà Phúc, Nguyễn Tuấn Anh
Lê Thị Việt Hà, Nguyễn Trọng Nghĩa
author_facet Nguyễn Hà Phúc, Nguyễn Tuấn Anh
Lê Thị Việt Hà, Nguyễn Trọng Nghĩa
author_sort Nguyễn Hà Phúc, Nguyễn Tuấn Anh
collection DSpaceTVQH
description Bài viết xem xét và khám phá các nhân tố ảnh đến hành vi lựa chọn du lịch tâm linh tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố tác động đến hành vi du lịch tâm linh tại Việt Nam bao gồm: Hình ảnh điểm đến; Niềm tin tín ngưỡng; Động cơ du lịch; Thông tin. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài viết cũng đưa ra một số khuyến nghị để thúc đẩy phát triển du lịch tâm linh tai Việt Nam.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-83209
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-832092024-04-05T04:43:57Z Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lưa chon du lich tâm linh của du khách tai Viêt Nam Nguyễn Hà Phúc, Nguyễn Tuấn Anh Lê Thị Việt Hà, Nguyễn Trọng Nghĩa Hành vi lựa chọn Du lịch tâm linh Việt Nam Bài viết xem xét và khám phá các nhân tố ảnh đến hành vi lựa chọn du lịch tâm linh tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố tác động đến hành vi du lịch tâm linh tại Việt Nam bao gồm: Hình ảnh điểm đến; Niềm tin tín ngưỡng; Động cơ du lịch; Thông tin. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài viết cũng đưa ra một số khuyến nghị để thúc đẩy phát triển du lịch tâm linh tai Việt Nam. 2023-11 2024-04-04 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/83209 vi Tạp chí Kinh tế và Dự báo 4 tr, pdf application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 33 năm 2023
spellingShingle Hành vi lựa chọn
Du lịch tâm linh
Việt Nam
Nguyễn Hà Phúc, Nguyễn Tuấn Anh
Lê Thị Việt Hà, Nguyễn Trọng Nghĩa
Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lưa chon du lich tâm linh của du khách tai Viêt Nam
title Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lưa chon du lich tâm linh của du khách tai Viêt Nam
title_full Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lưa chon du lich tâm linh của du khách tai Viêt Nam
title_fullStr Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lưa chon du lich tâm linh của du khách tai Viêt Nam
title_full_unstemmed Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lưa chon du lich tâm linh của du khách tai Viêt Nam
title_short Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lưa chon du lich tâm linh của du khách tai Viêt Nam
title_sort danh gia cac nhan to anh huong den hanh vi lua chon du lich tam linh cua du khach tai viet nam
topic Hành vi lựa chọn
Du lịch tâm linh
Việt Nam
url https://hdl.handle.net/11742/83209
work_keys_str_mv AT nguyenhaphucnguyentuananh đanhgiacacnhantoanhhuongđenhanhviluachondulichtamlinhcuadukhachtaivietnam
AT lethiviethanguyentrongnghia đanhgiacacnhantoanhhuongđenhanhviluachondulichtamlinhcuadukhachtaivietnam

Những quyển sách tương tự

  • Hành trình của bạn: Bắt đầu từ một lựa chọn /
    Bằng: Nguyên, Trường
    Được phát hành: (2019)
  • Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
    Bằng: Nguyễn Thị Liên Hương
    Được phát hành: (2017)
  • Hình dáng của sự thịnh vượng: Lựa chọn đúng quan trọng hơn nỗ lực /
    Bằng: Portnoy, Bran
    Được phát hành: (2023)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Co-working space của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội
    Bằng: Dương Thị Minh Thu
    Được phát hành: (2020)
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách
    Bằng: Tạ Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Bích Thủy
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved