Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lưa chon du lich tâm linh của du khách tai Viêt Nam
Bài viết xem xét và khám phá các nhân tố ảnh đến hành vi lựa chọn du lịch tâm linh tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố tác động đến hành vi du lịch tâm linh tại Việt Nam bao gồm: Hình ảnh điểm đến; Niềm tin tín ngưỡng; Động cơ du lịch; Thông tin. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bà...
Saved in:
Main Authors: | Nguyễn Hà Phúc, Nguyễn Tuấn Anh, Lê Thị Việt Hà, Nguyễn Trọng Nghĩa |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2023
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/83209 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Hành trình của bạn: Bắt đầu từ một lựa chọn /
by: Nguyên, Trường
Published: (2019) -
Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
by: Nguyễn Thị Liên Hương
Published: (2017) -
Hình dáng của sự thịnh vượng: Lựa chọn đúng quan trọng hơn nỗ lực /
by: Portnoy, Bran
Published: (2023) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Co-working space của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội
by: Dương Thị Minh Thu
Published: (2020) -
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách
by: Tạ Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Bích Thủy
Published: (2016)