Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phát triển mô hình chuỗi cửa h...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phát triển mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi nhằm gia tăng lựa chọn mua của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hiện tại

Phát triển mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi nhằm gia tăng lựa chọn mua của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hiện tại

Bài viết đánh giá việc vận dụng và phát triển mô hình chuỗi bán lẻ để đo mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến việc lựa chọn các chuỗi cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam. Từ đó, bài viết đề xuất một số hàm ý quản trị.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Huỳnh Thị Thu Sương
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2021
Subjects:
Phát triển
Mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi
Gia tăng lựa chọn mua của khách hàng
Xu hướng bán lẻ hiện tại
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/83644
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
by: Nguyễn Thị Liên Hương
Published: (2017)
Các biện pháp đảm bảo quyền lợi hợp pháp của khách hàng mua nhà hình thành trong tương lai /
by: Lưu, Quốc Thái
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
by: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Published: (2016)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mạng di động của khách hàng trên thị trường khu vực Bình Trị Thiên
Published: (2018)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách
by: Tạ Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Bích Thủy
Published: (2016)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Co-working space của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội
by: Dương Thị Minh Thu
Published: (2020)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Published: (2007)
Quyết định chọn lựa chuỗi cửa hàng bán lẻ của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi mua điện thoại thông minh
by: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Huỳnh Quốc Thắng
Published: (2024)
Về một số quy định liên quan đến thỏa thuận lựa chọn tòa án trong Bộ luật Tố tụng Dân sự năm 2015
by: Phan Hoài Nam
Published: (2017)
Hành trình của bạn: Bắt đầu từ một lựa chọn /
by: Nguyên, Trường
Published: (2019)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
by: Nguyễn Thị Yến
Published: (2020)
Hình dáng của sự thịnh vượng: Lựa chọn đúng quan trọng hơn nỗ lực /
by: Portnoy, Bran
Published: (2023)
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
by: Trần Thị Thanh Thúy
Published: (2017)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2023)
Sử dụng công cụ khai phá dữ liệu dự báo sự trung thành của khách hàng
by: Nguyễn Dương Hùng
Published: (2015)
Ứng dụng mô hình định giá tài sản vốn trong lựa chọn cổ phiếu đầu tư
by: Trần Văn Trí
Published: (2014)
Úng dụng mô hình tích hợp đa tiêu chí trong lựa chọn nhà cung cấp xanh
by: Nguyễn Thị Lý
Published: (2023)
Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lưa chon du lich tâm linh của du khách tai Viêt Nam
by: Nguyễn Hà Phúc, Nguyễn Tuấn Anh, et al.
Published: (2023)
Quản lý chất lượng sản phẩm lúa gạo tài nguyên theo chuỗi cung ứng
by: Tất Duyên Thư
Published: (2020)
Lạm phát những tháng đầu năm 2022: lựa chọn chính sách của các nước và hàm ý cho Việt Nam
by: Ngô Minh Thu Trang
Published: (2022)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Published: (2018)
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng /
by: Trương, Quang Thái
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng
by: Trương Quang Thái, Trần Đình Thức, et al.
Published: (2016)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
by: Mai, Thị Huyền Trang
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
by: Blanchard, Ken
Published: (2016)
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
by: Bùi Quang Tín
Published: (2016)
Thỏa thuận lựa chọn tòa án theo nghị định Brussels I Recast - Một số kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Phan Hoài Nam
Published: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
by: Dale Carnegie
Published: (2007)
Giải pháp phát triển kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn Hà Nội
by: Vũ Văn Việt
Published: (2018)
Chọn tạo giống lúa chịu ngập úng cho các tỉnh phía Bắc Việt Nam
by: Phạm Văn Tính
Published: (2020)
Quyền lợi của người mua hàng: Tìm hiểu pháp luật\
by: Mai Lan
Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
by: Nguyễn Văn Thuý
Published: (2015)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh phổ thông trung học - trường hợp Hà Nội
by: Nguyễn Thị Kim Chi
Published: (2018)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
by: Jill Dyché
Published: (2010)
Lựa chọn phương thức thanh toán quốc tế phù hợp - một số khuyến nghị đối với doanh nghiệp
by: Trần Nguyễn Hợp Châu
Published: (2018)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
by: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
Published: (2016)
Nghiêm cấm lựa chọn giới tính thai nhi dưới mọi hình thức\
by: Ngô, Ngọc Anh
Thỏa thuận lựa chọn Tòa án trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
by: Trần, Thị Thu Phương
Prev Next

Similar Items

  • Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
    by: Nguyễn Thị Liên Hương
    Published: (2017)
  • Các biện pháp đảm bảo quyền lợi hợp pháp của khách hàng mua nhà hình thành trong tương lai /
    by: Lưu, Quốc Thái
  • Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
    by: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
    Published: (2016)
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mạng di động của khách hàng trên thị trường khu vực Bình Trị Thiên
    Published: (2018)
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách
    by: Tạ Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Bích Thủy
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved