Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đề xuất giải pháp nâng cao hiệ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19

Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19

Bài viết trình bày về tổng quan vấn đề nghiên cứu, hành vi mua hàng của khách hàng, đề xuất giải pháp mua hàng trực tuyến trên trang thương mại điện tử tại Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Nguyễn Thị Vân Trang, Nguyễn Quang Thắng
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
Giải pháp
Mua hàng trực tuyến
Thương mại điện tử
Người tiêu dùng Việt Nam
Dịch Covid-19
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/83851
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820556242605572096
author Nguyễn Thị Vân Trang
Nguyễn Quang Thắng
author_facet Nguyễn Thị Vân Trang
Nguyễn Quang Thắng
author_sort Nguyễn Thị Vân Trang
collection DSpaceTVQH
description Bài viết trình bày về tổng quan vấn đề nghiên cứu, hành vi mua hàng của khách hàng, đề xuất giải pháp mua hàng trực tuyến trên trang thương mại điện tử tại Việt Nam
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-83851
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-838512024-07-09T02:07:34Z Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19 Nguyễn Thị Vân Trang Nguyễn Quang Thắng Giải pháp Mua hàng trực tuyến Thương mại điện tử Người tiêu dùng Việt Nam Dịch Covid-19 Bài viết trình bày về tổng quan vấn đề nghiên cứu, hành vi mua hàng của khách hàng, đề xuất giải pháp mua hàng trực tuyến trên trang thương mại điện tử tại Việt Nam 2021-07 2021-07 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/83851 vi Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 3 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, số 593 năm 2021
spellingShingle Giải pháp
Mua hàng trực tuyến
Thương mại điện tử
Người tiêu dùng Việt Nam
Dịch Covid-19
Nguyễn Thị Vân Trang
Nguyễn Quang Thắng
Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
title Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
title_full Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
title_fullStr Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
title_full_unstemmed Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
title_short Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
title_sort de xuat giai phap nang cao hieu qua mua hang truc tuyen tren cac trang thuong mai dien tu cua nguoi tieu dung viet nam trong mua dich covid 19
topic Giải pháp
Mua hàng trực tuyến
Thương mại điện tử
Người tiêu dùng Việt Nam
Dịch Covid-19
url https://hdl.handle.net/11742/83851
work_keys_str_mv AT nguyenthivantrang đexuatgiaiphapnangcaohieuquamuahangtructuyentrencactrangthuongmaiđientucuanguoitieudungvietnamtrongmuadichcovid19
AT nguyenquangthang đexuatgiaiphapnangcaohieuquamuahangtructuyentrencactrangthuongmaiđientucuanguoitieudungvietnamtrongmuadichcovid19

Những quyển sách tương tự

  • Giáo dục trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid19
    Bằng: Tổ chức Cứu trợ Trẻ em
    Được phát hành: (2021)
  • Châu Âu: "Cú hích" từ đại dịch Covid - 19
    Bằng: Lê Diệu Linh
    Được phát hành: (2021)
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Kim Quốc Trung
    Được phát hành: (2023)
  • Kinh nghiệm xét xử trực tuyến (qua video) của một số quốc gia trước, trong và sau đại dịch Covid-19
    Bằng: Viện nghiên cứu lập pháp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
    Được phát hành: (2021)
  • Viễn cảnh màu xám thời "hậu" đại dịch Covid-19
    Bằng: Nhật Minh
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved