Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Lỗi trong trách nhiệm bồi...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Lỗi trong trách nhiệm bồi thường thiệt hại do hàng hóa không bảo đảm chất lượng gây ra cho người tiêu dùng

Lỗi trong trách nhiệm bồi thường thiệt hại do hàng hóa không bảo đảm chất lượng gây ra cho người tiêu dùng

Bài viết phân tích và bình luận quy định về lỗi trong trách nhiệm bồi thường thiệt hại do hàng hóa không bảo đảm chất lượng gây ra cho người tiêu dùng theo quy định của Bộ luật Dàn sự năm 2015 trên cơ sở so sánh với Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, Luật Chất lượng sản phẩm hà...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Thị Hồng Vân
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Người tiêu dùng
Sự tiêu dùng
Lỗi
Hàng hóa có khuyết tật
Hàng hóa không bảo đảm chất lượng
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/84315
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820556644312940544
author Lê Thị Hồng Vân
author_facet Lê Thị Hồng Vân
author_sort Lê Thị Hồng Vân
collection DSpaceTVQH
description Bài viết phân tích và bình luận quy định về lỗi trong trách nhiệm bồi thường thiệt hại do hàng hóa không bảo đảm chất lượng gây ra cho người tiêu dùng theo quy định của Bộ luật Dàn sự năm 2015 trên cơ sở so sánh với Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, Luật Chất lượng sản phẩm hàng hóa năm 2007, pháp luật nước ngoài và thực tiễn áp dụng. Qua đó, đưa ra một số kiến nghị góp phần hoàn thiện quy định trên.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-84315
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-843152024-07-09T11:54:50Z Lỗi trong trách nhiệm bồi thường thiệt hại do hàng hóa không bảo đảm chất lượng gây ra cho người tiêu dùng Lê Thị Hồng Vân Người tiêu dùng Sự tiêu dùng Lỗi Hàng hóa có khuyết tật Hàng hóa không bảo đảm chất lượng Trách nhiệm bồi thường thiệt hại Bài viết phân tích và bình luận quy định về lỗi trong trách nhiệm bồi thường thiệt hại do hàng hóa không bảo đảm chất lượng gây ra cho người tiêu dùng theo quy định của Bộ luật Dàn sự năm 2015 trên cơ sở so sánh với Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, Luật Chất lượng sản phẩm hàng hóa năm 2007, pháp luật nước ngoài và thực tiễn áp dụng. Qua đó, đưa ra một số kiến nghị góp phần hoàn thiện quy định trên. 2020-11-10 2020-11-18 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/84315 vi Tạp chí Khoa học pháp lý Việt Nam 12 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Khoa học pháp lý Việt Nam, số 07, năm 2020
spellingShingle Người tiêu dùng
Sự tiêu dùng
Lỗi
Hàng hóa có khuyết tật
Hàng hóa không bảo đảm chất lượng
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
Lê Thị Hồng Vân
Lỗi trong trách nhiệm bồi thường thiệt hại do hàng hóa không bảo đảm chất lượng gây ra cho người tiêu dùng
title Lỗi trong trách nhiệm bồi thường thiệt hại do hàng hóa không bảo đảm chất lượng gây ra cho người tiêu dùng
title_full Lỗi trong trách nhiệm bồi thường thiệt hại do hàng hóa không bảo đảm chất lượng gây ra cho người tiêu dùng
title_fullStr Lỗi trong trách nhiệm bồi thường thiệt hại do hàng hóa không bảo đảm chất lượng gây ra cho người tiêu dùng
title_full_unstemmed Lỗi trong trách nhiệm bồi thường thiệt hại do hàng hóa không bảo đảm chất lượng gây ra cho người tiêu dùng
title_short Lỗi trong trách nhiệm bồi thường thiệt hại do hàng hóa không bảo đảm chất lượng gây ra cho người tiêu dùng
title_sort loi trong trach nhiem boi thuong thiet hai do hang hoa khong bao dam chat luong gay ra cho nguoi tieu dung
topic Người tiêu dùng
Sự tiêu dùng
Lỗi
Hàng hóa có khuyết tật
Hàng hóa không bảo đảm chất lượng
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
url https://hdl.handle.net/11742/84315
work_keys_str_mv AT lethihongvan loitrongtrachnhiemboithuongthiethaidohanghoakhongbaođamchatluonggayrachonguoitieudung

Những quyển sách tương tự

  • Quy định về thiệt hại được bồi thường do hàng hóa không bảo đảm chất lượng gây ra cho người tiêu dùng
    Bằng: Lê Thị Hồng Vân
    Được phát hành: (2022)
  • Một số bất cập trong quy định về thời hiệu khởi kiện đòi bồi thường do hàng hóa không bảo đảm chất lượng gây thiệt hại cho người tiêu dùng và kiến nghị hoàn thiện
    Bằng: Lê Thị Hồng Vân, et al.
    Được phát hành: (2021)
  • Bàn về miễn trách nhiệm bồi thường thiệt hại theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023
    Bằng: Trần Nhân Chính
    Được phát hành: (2024)
  • Trách nhiệm bồi thường thiệt hại do tài sản gây ra theo pháp luật dân sự Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Văn Hợi
    Được phát hành: (2017)
  • Năng lực chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại do tài sản gây ra trong Bộ luật dân sự năm 2015 /
    Bằng: Nguyễn, Văn Hợi
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved