Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn
by: Đoàn Trung Kiên, et al.
Published: (2022)
Nghiên cứu các mô hình đào tạo kết hợp (Blended Learning) và khả năng áp dụng cho đào tạo luật ở Việt Nam
Bài viết này chỉ ra trong giáo dục thông minh, dạy học kết hợp không chỉ là một tiếp cận mới mà còn là một mô hình dạy học vốn tồn tại từ trước đến nay, dẫn đến sự thay đổi từ tư duy đến mọi hoạt động đào tạo, có thể áp dụng cho đào tạo luật ở Việt Nam....
Saved in:
Main Authors: | Vũ Thị Lan Anh, Tôn Quang Cường |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2021
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/84737 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn
by: Đoàn Trung Kiên, et al.
Published: (2022) -
Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: Kết quả học tập và sự hài lòng của người học khi học theo phương thức kết hợp
by: Vũ Hoàng Nam
Published: (2023) -
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
by: Bùi Kiên Trung
Published: (2016) -
Cơ chế, chính sách thúc đẩy đào tạo sau đại học trong lĩnh vực STEM
by: Lê Anh Tuấn
Published: (2024) -
Công nghệ dạy học tương tác ảo trong đào tạo đại học ngành Cơ điện tử
by: Nguyễn Thị Thanh
Published: (2020)