Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn
Trên cơ sở phân tích một số cơ hội, thách thức trong quá trình áp dụng mô hình dạy học kết hợp trong các cơ sở đào tạo luật tại Việt Nam, bài viết đề cập đến các vấn đề cần tiếp tục nghiên cứu, áp dụng triển khai trên thực tiễn nhằm tăng tính hiệu q...
Saved in:
Main Authors: | , |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/84746 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Summary: | Trên cơ sở phân tích một số cơ hội, thách thức trong quá trình áp dụng mô hình dạy học kết hợp trong các cơ sở đào tạo luật tại Việt Nam, bài viết đề cập đến các vấn đề cần tiếp tục nghiên cứu, áp dụng triển khai trên thực tiễn nhằm tăng tính hiệu quả của xu hướng này, bao gồm sự công nhận pháp lỷ về mô hình này; cách tiếp cận hệ thống trong xảy dựng và phát triển chương trình đào tạo theo mô hình dạy học kết hợp; và các điều kiện bảo đảm. |
---|