Nghiên cứu các mô hình đào tạo kết hợp (Blended Learning) và khả năng áp dụng cho đào tạo luật ở Việt Nam
by: Vũ Thị Lan Anh, et al.
Published: (2021)
Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn
Trên cơ sở phân tích một số cơ hội, thách thức trong quá trình áp dụng mô hình dạy học kết hợp trong các cơ sở đào tạo luật tại Việt Nam, bài viết đề cập đến các vấn đề cần tiếp tục nghiên cứu, áp dụng triển khai trên thực tiễn nhằm tăng tính hiệu q...
Saved in:
Main Authors: | Đoàn Trung Kiên, Tôn Quang Cường |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/84746 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Nghiên cứu các mô hình đào tạo kết hợp (Blended Learning) và khả năng áp dụng cho đào tạo luật ở Việt Nam
by: Vũ Thị Lan Anh, et al.
Published: (2021) -
Cơ chế, chính sách thúc đẩy đào tạo sau đại học trong lĩnh vực STEM
by: Lê Anh Tuấn
Published: (2024) -
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
by: Bùi Kiên Trung
Published: (2016) -
Đẩy mạnh kết nối, hợp tác giáo dục và đào tạo Việt Nam - Hàn Quốc
by: Đặng Hoàng Linh
Published: (2021) -
Công nghệ dạy học tương tác ảo trong đào tạo đại học ngành Cơ điện tử
by: Nguyễn Thị Thanh
Published: (2020)