Thực trạng phát triển sản phẩm OCOP và marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thu Ngân
Được phát hành: (2024)
Giải pháp chiến lược phát triển hiệu quả sản phẩm OCOP
Bài viết đưa ra khái niệm về sản phẩm OCOP và một số kết quả bước đầu về sản phẩm OCOP tại Việt Nam, phân tích một số vấn đề đặt ra và đưa ra một số giải pháp phát triển sản phẩm OCOP tại Việt Nam.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Võ Hạnh Quyên |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/84770 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Thực trạng phát triển sản phẩm OCOP và marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thu Ngân
Được phát hành: (2024) -
Hợp tác xã là chủ thể nền tảng quan trọng trong phát triển sản phẩm OCOP ở Việt Nam
Bằng: Bùi Phương Đình
Được phát hành: (2023) -
Giải pháp phát triển sản phẩm OCOP trong xây dựng kinh tế nông thôn
Bằng: Trường Công Thắng
Được phát hành: (2023) -
Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc
Bằng: Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết, et al.
Được phát hành: (2024) -
Vấn đề phát triển nông nghiệp xanh của Việt Nam - Thực trạng và một số khuyến nghị
Bằng: Khuất Thị Bình
Được phát hành: (2024)