Thực trạng phát triển sản phẩm OCOP và marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
by: Nguyễn Thu Ngân
Published: (2024)
Giải pháp chiến lược phát triển hiệu quả sản phẩm OCOP
Bài viết đưa ra khái niệm về sản phẩm OCOP và một số kết quả bước đầu về sản phẩm OCOP tại Việt Nam, phân tích một số vấn đề đặt ra và đưa ra một số giải pháp phát triển sản phẩm OCOP tại Việt Nam.
Saved in:
Main Author: | Võ Hạnh Quyên |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/84770 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Thực trạng phát triển sản phẩm OCOP và marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
by: Nguyễn Thu Ngân
Published: (2024) -
Hợp tác xã là chủ thể nền tảng quan trọng trong phát triển sản phẩm OCOP ở Việt Nam
by: Bùi Phương Đình
Published: (2023) -
Giải pháp phát triển sản phẩm OCOP trong xây dựng kinh tế nông thôn
by: Trường Công Thắng
Published: (2023) -
Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc
by: Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết, et al.
Published: (2024) -
Vấn đề phát triển nông nghiệp xanh của Việt Nam - Thực trạng và một số khuyến nghị
by: Khuất Thị Bình
Published: (2024)