Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Xây dựng và quảng bá thương hi...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại

Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại

Bài viết trình bày về thương hiệu quốc gia: Hình ảnh và bản sắc quốc gia trong đối ngoại; phân tích các kinh nghiệm thực tiễn trên thế giới, các đặc tính của thương hiệu quốc gia và chiến lược xây dựng quảng bá thương hiệu quốc gia; từ đó trình bày thực tiễn ở Việt Nam và đề xuất một số hàm ý chính...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Đặng Cẩm Tú, Vũ Lê Thái Hoàng
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
Thương hiệu quốc gia
Hình ảnh
Bản sắc
Chiến lược
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/84805
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
Miêu tả
Tóm tắt:Bài viết trình bày về thương hiệu quốc gia: Hình ảnh và bản sắc quốc gia trong đối ngoại; phân tích các kinh nghiệm thực tiễn trên thế giới, các đặc tính của thương hiệu quốc gia và chiến lược xây dựng quảng bá thương hiệu quốc gia; từ đó trình bày thực tiễn ở Việt Nam và đề xuất một số hàm ý chính sách.

Những quyển sách tương tự

  • Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
    Bằng: Ngô Ngọc Hậu
    Được phát hành: (2017)
  • Quản trị chiến lược
    Được phát hành: (2007)
  • Ba đại chiến lược của Trung quốc\
    Bằng: Nguyễn, Lân Dũng
  • Trung Quốc với chiến lược vơ vét tài nguyên từ bên ngoài
    Được phát hành: (26-0)
  • Bàn về phạm trù và định nghĩa về địa chiến lược
    Bằng: Trần Khánh
    Được phát hành: (2019)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved