Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đổi mới quản lý nhà nước về cu...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đổi mới quản lý nhà nước về cung ứng dịch vụ công theo hướng đồng bộ, hiện đại và hội nhập

Đổi mới quản lý nhà nước về cung ứng dịch vụ công theo hướng đồng bộ, hiện đại và hội nhập

Bài viết nghiên cứu quá trình quản lý nhà nước về cung ứng dịch vụ công trong thời gian qua và đề xuất một số giải pháp đổi mới quản lý nhà nước về cung ứng dịch vụ công để đáp ứng tiến trình hội nhập quốc tế và nhu cầu xã hội....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Ngọc Thao
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
Quản lý nhà nước
Cung ứng dịch vụ công
Dịch vụ công
Đồng bộ
Hiện đại
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/84841
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Kinh nghiệm cung ứng dịch vụ công của một số nước trên thế giới và một số gợi mở đối với Việt Nam
Bằng: Lê Thị Hương
Được phát hành: (2019)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
Bằng: Vũ Thế Duy
Được phát hành: (2022)
Về đánh giá cung ứng và xã hội hóa dịch vụ công ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Hoàng Tú Oanh, et al.
Được phát hành: (2014)
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Đinh Tuấn Đạt
Được phát hành: (2016)
Thị trường hóa cung ứng các dịch vụ công tại Việt Nam /
Bằng: Đinh, Tuấn Minh
Được phát hành: (2018)
Khuyến khích xã hội hóa trong cung ứng dịch vụ sự nghiệp công: Kết quả và đề xuất, khuyến nghị
Bằng: Nguyễn Trường Giang
Được phát hành: (2020)
Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong cung ứng dịch vụ hành chính công ở Đan Mạch
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Mai
Được phát hành: (2021)
Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Phùng Thị Phong Lan
Được phát hành: (2022)
Quản trị chuỗi cung ứng hoàn hảo
Bằng: Bolstorff Peter
Được phát hành: (2011)
Tổ chức hệ thống cung ứng dịch vụ và khám chữa bệnh theo tuyến
Được phát hành: (2022)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Được phát hành: (2017)
Vai trò cung ứng dịch vụ công của Nhà nước - Những yêu cầu đặt ra hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2015)
Kinh nghiệm của một số nước trong triển khai các dự án cung ứng dịch vụ công theo hình thức đối tác công tư và gợi ý cho Việt Nam
Bằng: Trịnh Xuân Thắng
Được phát hành: (2020)
Bối cảnh nhà nước về cung ứng dịch vụ công trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Lê Văn Từ
Được phát hành: (2024)
Vai trò cung ứng dịch vụ công của Nhà nước trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2015)
Cơ chế lựa chọn chủ thể cung ứng dịch vụ thu gom chất thải rắn sinh hoạt
Bằng: Nguyễn Hoàng Thùy Trang
Được phát hành: (2020)
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xã hội hóa cung ứng dịch vụ công
Bằng: Đặng Văn Thống
Được phát hành: (2022)
Tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 đến hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính công ở Việt Nam
Bằng: Dương Quốc Chính
Được phát hành: (2021)
Quan điểm đối với chính sách nền tảng dịch vụ trên internet, cung cấp dịch vụ, ứng dụng trên mạng viễn thông, internet
Bằng: Phạm Hữu Duệ
Được phát hành: (2023)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công ở cấp huyện theo cơ chế một cửa liên thông
Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu năng lực cung ứng dịch vụ của doanh nghiệp logistics Việt Nam tại vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ
Bằng: Lâm Tuấn Hưng
Được phát hành: (2020)
Sự đứt gãy của chuỗi cung ứng toàn cầu trong bối cảnh đại dịch Covid 19 và phản ứng của các công ty đa quốc gia
Bằng: Phạm Thu Phương
Được phát hành: (2021)
Quản trị chất lượng chuỗi cung ứng cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam : (Sách chuyên khảo) /
Được phát hành: (2021)
Tổng quan pháp luật Việt Nam về thương mại dịch vụ và cam kết mở cửa thị trường dịch vụ khi gia nhập WTO
Bằng: Bùi Ngọc Cường
Được phát hành: (2007)
Nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ hành chính công của công dân và tổ chức
Bằng: Phùng Thị Phong Lan
Được phát hành: (2017)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
Bằng: Trần Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2024)
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
Bằng: Nguyễn, Đức Thà
Vai trò của các tổ chức xã hội nhìn từ góc độ cung cấp dịch vụ công tác xã hội đối với gia đình và trẻ em
Bằng: Đỗ Thị Ngọc Phương
Được phát hành: (2015)
Ứng dụng công nghệ Blockchain trong chuỗi cung ứng và Logistic
Bằng: Đỗ Anh Tú
Được phát hành: (2022)
Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ logistics ở Việt Nam
Bằng: Phan Văn Hòa
Được phát hành: (2014)
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
Bằng: Phạm Thị Diễm
Được phát hành: (2021)
Dịch vụ hành chính công lợi và hại\
Bằng: Phạm, Quang Lê
Tập trung phục hồi và phát triển mới chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị trong và sau đại dịch Covid-19
Bằng: Trần Tuấn Anh
Được phát hành: (2021)
Đề án chính quyền đô thị TP.HCM: Dịch vụ công chưa rõ ràng
Được phát hành: (16-0)
Cải cách dịch vụ công ở Việt Nam: Sách tham khảo\
Bằng: Lê, Chi Mai
Được phát hành: (2002)
Về hợp đồng mẫu trong cung ứng thương mại dịch vụ
Bằng: Phan Thảo Nguyên, et al.
Được phát hành: (2005)
Tài chính và cung ứng dịch vụ y tế ở Việt Nam: Hướng tới tương lai
Được phát hành: (2008)
Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công ở thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu hội nhập
Bằng: Nguyễn, Đình Phan
Được phát hành: (2010)
Việt Nam khuôn khổ cung cấp dịch vụ nhận dạng điện tử
Được phát hành: (2015)
Ứng dụng công nghệ - Chìa khóa tối ưu chuỗi cung ứng bán lẻ: Kinh nghiệm từ Walmart
Bằng: Phạm Thị Huyền
Được phát hành: (2024)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Kinh nghiệm cung ứng dịch vụ công của một số nước trên thế giới và một số gợi mở đối với Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Hương
    Được phát hành: (2019)
  • Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
    Bằng: Vũ Thế Duy
    Được phát hành: (2022)
  • Về đánh giá cung ứng và xã hội hóa dịch vụ công ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Hoàng Tú Oanh, et al.
    Được phát hành: (2014)
  • Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
    Bằng: Đinh Tuấn Đạt
    Được phát hành: (2016)
  • Thị trường hóa cung ứng các dịch vụ công tại Việt Nam /
    Bằng: Đinh, Tuấn Minh
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved