Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nâng cao vị thế của doanh nghi...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cấu: Từ ý định đến hành vi

Nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cấu: Từ ý định đến hành vi

Nghiên cứu này kiểm định các yếu tố quyết định đến hành vi nâng cao vị thế của các doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu bằng việc áp dụng lý thuyết về hành vi có kế hoạch. Kết quả nghiên cứu chỉ ra cả ba nhân tố trong lý thuyết hành vi có dự định bao gồm thái độ, khả năng kiểm soát hàn...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Authors: Đoàn Ngọc Thắng, Hoàng Phương Dung, Nguyễn Thị Hồng Hải, Nguyễn Thị Cẩm Thuỷ
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2022
Subjects:
Chuỗi giá trị toàn cầu
Nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị
Lý thuyết về hành vi có kế hoạch
Quy tắc xuất xứ
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/85112
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820553432214274048
author Đoàn Ngọc Thắng
Hoàng Phương Dung
Nguyễn Thị Hồng Hải
Nguyễn Thị Cẩm Thuỷ
author_facet Đoàn Ngọc Thắng
Hoàng Phương Dung
Nguyễn Thị Hồng Hải
Nguyễn Thị Cẩm Thuỷ
author_sort Đoàn Ngọc Thắng
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu này kiểm định các yếu tố quyết định đến hành vi nâng cao vị thế của các doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu bằng việc áp dụng lý thuyết về hành vi có kế hoạch. Kết quả nghiên cứu chỉ ra cả ba nhân tố trong lý thuyết hành vi có dự định bao gồm thái độ, khả năng kiểm soát hành vi và chuẩn chủ quan đều có tác động tích cực đáng kể đến ý định nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu của các doanh nghiệp.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-85112
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2022
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-851122024-07-09T02:07:51Z Nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cấu: Từ ý định đến hành vi Đoàn Ngọc Thắng Hoàng Phương Dung Nguyễn Thị Hồng Hải Nguyễn Thị Cẩm Thuỷ Chuỗi giá trị toàn cầu Nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị Lý thuyết về hành vi có kế hoạch Quy tắc xuất xứ Nghiên cứu này kiểm định các yếu tố quyết định đến hành vi nâng cao vị thế của các doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu bằng việc áp dụng lý thuyết về hành vi có kế hoạch. Kết quả nghiên cứu chỉ ra cả ba nhân tố trong lý thuyết hành vi có dự định bao gồm thái độ, khả năng kiểm soát hành vi và chuẩn chủ quan đều có tác động tích cực đáng kể đến ý định nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu của các doanh nghiệp. 2022-02 2022-02 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/85112 vi Tạp chí Kinh tế và Chính trị thế giới 12 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và Chính trị thế giới; Số 2 (310) năm 2022
spellingShingle Chuỗi giá trị toàn cầu
Nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị
Lý thuyết về hành vi có kế hoạch
Quy tắc xuất xứ
Đoàn Ngọc Thắng
Hoàng Phương Dung
Nguyễn Thị Hồng Hải
Nguyễn Thị Cẩm Thuỷ
Nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cấu: Từ ý định đến hành vi
title Nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cấu: Từ ý định đến hành vi
title_full Nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cấu: Từ ý định đến hành vi
title_fullStr Nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cấu: Từ ý định đến hành vi
title_full_unstemmed Nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cấu: Từ ý định đến hành vi
title_short Nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cấu: Từ ý định đến hành vi
title_sort nang cao vi the cua doanh nghiep viet nam trong chuoi gia tri toan cau tu y dinh den hanh vi
topic Chuỗi giá trị toàn cầu
Nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị
Lý thuyết về hành vi có kế hoạch
Quy tắc xuất xứ
url https://hdl.handle.net/11742/85112
work_keys_str_mv AT đoanngocthang nangcaovithecuadoanhnghiepvietnamtrongchuoigiatritoancautuyđinhđenhanhvi
AT hoangphuongdung nangcaovithecuadoanhnghiepvietnamtrongchuoigiatritoancautuyđinhđenhanhvi
AT nguyenthihonghai nangcaovithecuadoanhnghiepvietnamtrongchuoigiatritoancautuyđinhđenhanhvi
AT nguyenthicamthuy nangcaovithecuadoanhnghiepvietnamtrongchuoigiatritoancautuyđinhđenhanhvi

Similar Items

  • Nâng cao vị thế của ngành dệt may Việt Nam trong chuỗi giá trị dệt may toàn cầu
    by: Đặng Thị Tuyết Nhung
    Published: (2011)
  • Góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu
    by: Nguyễn Hoài Phương Anh
    Published: (2024)
  • Chuỗi giá trị toàn cầu ngành dược
    by: Lê Thị Ái Lâm
    Published: (2020)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến việc tham gia chuỗi giá trị toàn cầu của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
    by: Trần Mạnh Hà
    Published: (2019)
  • Phương pháp đo lường sự tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu và áp dụng cho Việt Nam
    by: Phạm Minh Thái
    Published: (2022)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved