Nghiên cứu lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam
by: Bùi Hồng Quý, et al.
Published: (2022)
Nghiên cứu mô hình chuyển đổi số thành công trong bán lẻ trực tuyến và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
Bài viết nghiên cứu mô hình chuyển đổi số thành công trong lĩnh vực bán lẻ và phương hướng áp dụng vào các doanh nghiêp bán lẻ tại Việt Nam trong tương lai.
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Phan Anh |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/85159 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Nghiên cứu lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam
by: Bùi Hồng Quý, et al.
Published: (2022) -
Chuyển đổi số ngành bán lẻ ở Việt Nam
by: Nguyễn Minh Hạnh, Đỗ Thị Thục
Published: (2023) -
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
by: Phùng, Thị Thủy -
Chuyển đổi số trong doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam: cơ hội, thách thức và giải pháp
by: Lâm Tuấn Hưng, Đặng Thanh Phương
Published: (2024) -
Nghiên cứu lâm sàng, nội soi rò xoang lê tái phát và đánh giá hiệu quả phương pháp đóng miệng lỗ rò xoang lê
by: Nguyễn Nhật Linh
Published: (2020)