Thảo, N. T. P. (2021). Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Thảo, Nguyễn Thị Phương. Trách Nhiệm Xã Hội Góp Phần Xây Dựng Niềm Tin Khách Hàng Và Danh Tiếng Của Doanh Nghiệp - Một Góc Nhìn Của Người Tiêu Dùng Việt Nam. 2021.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Thảo, Nguyễn Thị Phương. Trách Nhiệm Xã Hội Góp Phần Xây Dựng Niềm Tin Khách Hàng Và Danh Tiếng Của Doanh Nghiệp - Một Góc Nhìn Của Người Tiêu Dùng Việt Nam. 2021.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.