Thảo, N. T. P. (2021). Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam.
Chicago Style (17th ed.) CitationThảo, Nguyễn Thị Phương. Trách Nhiệm Xã Hội Góp Phần Xây Dựng Niềm Tin Khách Hàng Và Danh Tiếng Của Doanh Nghiệp - Một Góc Nhìn Của Người Tiêu Dùng Việt Nam. 2021.
MLA (9th ed.) CitationThảo, Nguyễn Thị Phương. Trách Nhiệm Xã Hội Góp Phần Xây Dựng Niềm Tin Khách Hàng Và Danh Tiếng Của Doanh Nghiệp - Một Góc Nhìn Của Người Tiêu Dùng Việt Nam. 2021.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.