Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Trách nhiệm xã hội góp phần xâ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam

Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam

Nghiên cứu này khám phá vai trò của các hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đối với niềm tin của khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp trong bối cảnh Việt Nam. Thông qua khảo sát ý kiến người tiêu dùng cá nhân, nghiên cứu đã tiến hành đánh giá mô hình đo lường và kiểm định mô hình nghiên c...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Phương Thảo
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
niềm tin
danh tiếng
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/85167
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820559836039872512
author Nguyễn Thị Phương Thảo
author_facet Nguyễn Thị Phương Thảo
author_sort Nguyễn Thị Phương Thảo
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu này khám phá vai trò của các hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đối với niềm tin của khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp trong bối cảnh Việt Nam. Thông qua khảo sát ý kiến người tiêu dùng cá nhân, nghiên cứu đã tiến hành đánh giá mô hình đo lường và kiểm định mô hình nghiên cứu bằng kỹ thuật SEM.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-85167
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-851672024-07-09T10:51:58Z Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam Nguyễn Thị Phương Thảo trách nhiệm xã hội doanh nghiệp niềm tin danh tiếng Nghiên cứu này khám phá vai trò của các hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đối với niềm tin của khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp trong bối cảnh Việt Nam. Thông qua khảo sát ý kiến người tiêu dùng cá nhân, nghiên cứu đã tiến hành đánh giá mô hình đo lường và kiểm định mô hình nghiên cứu bằng kỹ thuật SEM. 2021-11 2021-11 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/85167 vi Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế 14 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế, số 11 (522) tháng 11 năm 2021
spellingShingle trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
niềm tin
danh tiếng
Nguyễn Thị Phương Thảo
Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
title Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
title_full Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
title_fullStr Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
title_full_unstemmed Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
title_short Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
title_sort trach nhiem xa hoi gop phan xay dung niem tin khach hang va danh tieng cua doanh nghiep mot goc nhin cua nguoi tieu dung viet nam
topic trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
niềm tin
danh tiếng
url https://hdl.handle.net/11742/85167
work_keys_str_mv AT nguyenthiphuongthao trachnhiemxahoigopphanxaydungniemtinkhachhangvadanhtiengcuadoanhnghiepmotgocnhincuanguoitieudungvietnam

Những quyển sách tương tự

  • Ảnh hưởng của hoạt động quản trị rủi ro đến danh tiếng các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Hoa Hồng
    Được phát hành: (2024)
  • Trách nhiệm xã hội và hiệu quả tài chính: bằng chứng từ các công ty niêm yết Việt Nam
    Bằng: Hồ Thị Vân Anh
    Được phát hành: (2017)
  • Khái niệm tội phạm và việc quy định trách nhiệm hình sự của pháp nhân thương mại trong Bộ luật hình sự Việt Nam năm 2015 /
    Bằng: Nguyễn, Ngọc Hòa
  • Trách nhiệm giải trình tư pháp - các tiêu chuẩn quốc tế và kinh nghiệm một số quốc gia trên thế giới
    Bằng: Trịnh Quốc Toản, Đặng Minh Tuấn
    Được phát hành: (2019)
  • Năng lực trách nhiệm hình sự nhìn từ góc độ so sánh pháp luật một số nước trên thế giới
    Bằng: Hồ Sỹ Sơn, et al.
    Được phát hành: (2011)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved