Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Trách nhiệm xã hội góp phần xâ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam

Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam

Nghiên cứu này khám phá vai trò của các hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đối với niềm tin của khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp trong bối cảnh Việt Nam. Thông qua khảo sát ý kiến người tiêu dùng cá nhân, nghiên cứu đã tiến hành đánh giá mô hình đo lường và kiểm định mô hình nghiên c...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Phương Thảo
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2021
Subjects:
trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
niềm tin
danh tiếng
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/85167
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820559836039872512
author Nguyễn Thị Phương Thảo
author_facet Nguyễn Thị Phương Thảo
author_sort Nguyễn Thị Phương Thảo
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu này khám phá vai trò của các hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đối với niềm tin của khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp trong bối cảnh Việt Nam. Thông qua khảo sát ý kiến người tiêu dùng cá nhân, nghiên cứu đã tiến hành đánh giá mô hình đo lường và kiểm định mô hình nghiên cứu bằng kỹ thuật SEM.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-85167
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-851672024-07-09T10:51:58Z Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam Nguyễn Thị Phương Thảo trách nhiệm xã hội doanh nghiệp niềm tin danh tiếng Nghiên cứu này khám phá vai trò của các hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đối với niềm tin của khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp trong bối cảnh Việt Nam. Thông qua khảo sát ý kiến người tiêu dùng cá nhân, nghiên cứu đã tiến hành đánh giá mô hình đo lường và kiểm định mô hình nghiên cứu bằng kỹ thuật SEM. 2021-11 2021-11 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/85167 vi Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế 14 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế, số 11 (522) tháng 11 năm 2021
spellingShingle trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
niềm tin
danh tiếng
Nguyễn Thị Phương Thảo
Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
title Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
title_full Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
title_fullStr Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
title_full_unstemmed Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
title_short Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
title_sort trach nhiem xa hoi gop phan xay dung niem tin khach hang va danh tieng cua doanh nghiep mot goc nhin cua nguoi tieu dung viet nam
topic trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
niềm tin
danh tiếng
url https://hdl.handle.net/11742/85167
work_keys_str_mv AT nguyenthiphuongthao trachnhiemxahoigopphanxaydungniemtinkhachhangvadanhtiengcuadoanhnghiepmotgocnhincuanguoitieudungvietnam

Similar Items

  • Ảnh hưởng của hoạt động quản trị rủi ro đến danh tiếng các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Hoa Hồng
    Published: (2024)
  • Trách nhiệm xã hội và hiệu quả tài chính: bằng chứng từ các công ty niêm yết Việt Nam
    by: Hồ Thị Vân Anh
    Published: (2017)
  • Khái niệm tội phạm và việc quy định trách nhiệm hình sự của pháp nhân thương mại trong Bộ luật hình sự Việt Nam năm 2015 /
    by: Nguyễn, Ngọc Hòa
  • Trách nhiệm giải trình tư pháp - các tiêu chuẩn quốc tế và kinh nghiệm một số quốc gia trên thế giới
    by: Trịnh Quốc Toản, Đặng Minh Tuấn
    Published: (2019)
  • Năng lực trách nhiệm hình sự nhìn từ góc độ so sánh pháp luật một số nước trên thế giới
    by: Hồ Sỹ Sơn, et al.
    Published: (2011)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved