Phát triển thương mại quốc tế của Việt Nam giai đoạn 2010 - 2020
Bài viết gồm ba phần chính. Phần 1 làm rõ những cơ sở cho phát triển thương mại quốc tế của Việt Nam giai đoạn 2010 - 2020. Phần 2 phân tích thực trạng, chỉ rõ bước phát triển trong thương mại quốc tế của Việt Nam giai đoạn 2010 - 2020. Phần cuối chỉ rõ những vấn đề đặt ra và đề xuất biện pháp giải...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/85187 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|