Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
by: Vũ Thị Thanh Huyền
Published: (2021)
Phân tích mối liên hệ giữa lạm phát và thay đổi giả các chứng khoán theo chuẩn phân ngành quốc tế tại Việt Nam trong giai đoạn kiểm soát đại dịch COVID-19
Bài viết đánh giá tác động của lạm phát tới chỉ số giả chứng khoán tại Việt Nam trong thời gian đại dịch Covid còn diễn biến phức tạp. Tác giả sử dụng phương pháp đánh giá đối sánh trực tiếp bộ dữ liệu theo tháng về CPI và chỉ số chứng khoán trong thời gian 2020 - 2021 nhằm làm rõ mối quan hệ của ha...
Saved in:
Main Authors: | Nguyễn Thị Hồng Nhung, Nguyễn Chung Thuý |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/85206 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
by: Vũ Thị Thanh Huyền
Published: (2021) -
Phục hồi ngành du lịch thời Covid-19
by: Đ.H
Published: (2020) -
Tác động của thông tin về dịch bệnh Covid-19 đến giá cổ phiếu ngành ngân hàng trên thị trường chứng khoán Việt Nam
by: Lưu Ánh Nguyệt
Published: (2020) -
Thực trạng phát triển ngành logistics Việt Nam trong bối cảnh dịch Covid-19
by: Khuất Hương Giang
Published: (2022) -
Covid - 19: Đại dịch đáng lẽ không bao giờ xảy ra và làm cách nào để ngăn chặn đại dịch kế tiếp /
by: Mackenzie, Debora
Published: (2021)