Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
Bằng: Vũ Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2021)
Phân tích mối liên hệ giữa lạm phát và thay đổi giả các chứng khoán theo chuẩn phân ngành quốc tế tại Việt Nam trong giai đoạn kiểm soát đại dịch COVID-19
Bài viết đánh giá tác động của lạm phát tới chỉ số giả chứng khoán tại Việt Nam trong thời gian đại dịch Covid còn diễn biến phức tạp. Tác giả sử dụng phương pháp đánh giá đối sánh trực tiếp bộ dữ liệu theo tháng về CPI và chỉ số chứng khoán trong thời gian 2020 - 2021 nhằm làm rõ mối quan hệ của ha...
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | Nguyễn Thị Hồng Nhung, Nguyễn Chung Thuý |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/85206 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
Bằng: Vũ Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2021) -
Phục hồi ngành du lịch thời Covid-19
Bằng: Đ.H
Được phát hành: (2020) -
Tác động của thông tin về dịch bệnh Covid-19 đến giá cổ phiếu ngành ngân hàng trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Bằng: Lưu Ánh Nguyệt
Được phát hành: (2020) -
Thực trạng phát triển ngành logistics Việt Nam trong bối cảnh dịch Covid-19
Bằng: Khuất Hương Giang
Được phát hành: (2022) -
Covid - 19: Đại dịch đáng lẽ không bao giờ xảy ra và làm cách nào để ngăn chặn đại dịch kế tiếp /
Bằng: Mackenzie, Debora
Được phát hành: (2021)