Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ảnh hưởng của truyền miệng điệ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến hành vi sử dụng ngân hàng số của khách hàng và một số ứng dụng trong lĩnh vực ngân hàng

Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến hành vi sử dụng ngân hàng số của khách hàng và một số ứng dụng trong lĩnh vực ngân hàng

Bài viết này tập trung vào: i) Làm rõ bản chất của thông tin truyền miệng điện tử (eWOM) và cơ chế khởi phát, lan truyền eWOM trên mạng xã hội: ii) Khám phá ảnh hưởng của eWOM đến hành vi chấp nhận sử dụng ngân hàng số của các khách hàng và iii) Đề xuất một số giải pháp sử dụng eWOM hiệu quả hơn tro...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Việt Hà
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
eWOM
Ngân hàng số
Yếu tố kích hoạt eWOM
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/85340
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820555459984097280
author Nguyễn Việt Hà
author_facet Nguyễn Việt Hà
author_sort Nguyễn Việt Hà
collection DSpaceTVQH
description Bài viết này tập trung vào: i) Làm rõ bản chất của thông tin truyền miệng điện tử (eWOM) và cơ chế khởi phát, lan truyền eWOM trên mạng xã hội: ii) Khám phá ảnh hưởng của eWOM đến hành vi chấp nhận sử dụng ngân hàng số của các khách hàng và iii) Đề xuất một số giải pháp sử dụng eWOM hiệu quả hơn trong các chiến dịch truyền thông thuyết phục khách hàng sử dụng ngân hàng số cho các ngân hàng thương mại Việt Nam.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-85340
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2022
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-853402024-07-09T10:49:29Z Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến hành vi sử dụng ngân hàng số của khách hàng và một số ứng dụng trong lĩnh vực ngân hàng Nguyễn Việt Hà eWOM Ngân hàng số Yếu tố kích hoạt eWOM Bài viết này tập trung vào: i) Làm rõ bản chất của thông tin truyền miệng điện tử (eWOM) và cơ chế khởi phát, lan truyền eWOM trên mạng xã hội: ii) Khám phá ảnh hưởng của eWOM đến hành vi chấp nhận sử dụng ngân hàng số của các khách hàng và iii) Đề xuất một số giải pháp sử dụng eWOM hiệu quả hơn trong các chiến dịch truyền thông thuyết phục khách hàng sử dụng ngân hàng số cho các ngân hàng thương mại Việt Nam. 2022-08 2022-08 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/85340 vi Tạp chí Những vấn đề Kinh tế và Chính trị Thế giới 10 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Những vấn đề Kinh tế và Chính trị Thế giới, số 8(316) tháng 8 năm 2022
spellingShingle eWOM
Ngân hàng số
Yếu tố kích hoạt eWOM
Nguyễn Việt Hà
Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến hành vi sử dụng ngân hàng số của khách hàng và một số ứng dụng trong lĩnh vực ngân hàng
title Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến hành vi sử dụng ngân hàng số của khách hàng và một số ứng dụng trong lĩnh vực ngân hàng
title_full Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến hành vi sử dụng ngân hàng số của khách hàng và một số ứng dụng trong lĩnh vực ngân hàng
title_fullStr Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến hành vi sử dụng ngân hàng số của khách hàng và một số ứng dụng trong lĩnh vực ngân hàng
title_full_unstemmed Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến hành vi sử dụng ngân hàng số của khách hàng và một số ứng dụng trong lĩnh vực ngân hàng
title_short Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến hành vi sử dụng ngân hàng số của khách hàng và một số ứng dụng trong lĩnh vực ngân hàng
title_sort anh huong cua truyen mieng dien tu den hanh vi su dung ngan hang so cua khach hang va mot so ung dung trong linh vuc ngan hang
topic eWOM
Ngân hàng số
Yếu tố kích hoạt eWOM
url https://hdl.handle.net/11742/85340
work_keys_str_mv AT nguyenvietha anhhuongcuatruyenmiengđientuđenhanhvisudungnganhangsocuakhachhangvamotsoungdungtronglinhvucnganhang

Những quyển sách tương tự

  • Law on e-transactions
    Bằng: The National Assembly
    Được phát hành: (2005)
  • Chuyển đổi số đối với dịch vụ mở và sử dụng tài khoản nhận biết danh tính khách hàng bằng phương thức điện tử eKYC
    Bằng: Nguyễn Mai Anh
    Được phát hành: (2024)
  • Luật tục Êđê( tập quán Pháp)
    Được phát hành: (1996)
  • Kho tàng sử thi Tây Nguyên: Sử thi Ê Đê: Hbia Mlim/
    Bằng: Vi, Quang Thọ TS
    Được phát hành: (2007)
  • Quả bầu vàng
    Được phát hành: (2011)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved