Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu lý thuyết về các nh...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam

Nghiên cứu lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam

Nội dung của nghiên cứu này là khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam. Bài viết cung cấp nền tảng cho nghiên cứu trong tương lai bằng cách phát triển khung lý thuyết và mô hình dựa trên các tài liệu tổng quan....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Authors: Bùi Hồng Quý, Nguyễn Viết Lâm, Trần Hữu Cường
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2022
Subjects:
Chất lượng mối quan hệ
Bán lẻ trực tuyến
Mua sắm trực tuyến
Việt Nam
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/85460
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
by: Bạch Thanh Phong
Published: (2020)
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
by: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
Published: (2016)
Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh /
by: Phạm, Hùng Cường
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
by: Dương Thúy Hằng
Published: (2022)
Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Anh Tuấn
Published: (2020)
Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
by: Trần Quốc Thông
Published: (2023)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
by: Nguyễn Kim Quốc Trung
Published: (2023)
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
by: Dương Thuý Hằng
Published: (2022)
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
by: Bùi, Văn Quang
Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
by: Phạm Hùng Cường
Published: (2016)
Giáo dục trực tuyến - Tiền đề và vấn đề
by: Đỗ Minh Hiền
Published: (2020)
Hiệu quả của hoạt động tổ chức phiên tòa trực tuyến
by: Nguyễn Hữu Chính
Published: (2023)
Thực trạng và triển vọng khám, chữa bệnh trực tuyến
by: Nguyễn Anh Trí
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Phiên tòa trực tuyến - Quy định của Việt Nam và kinh nghiệm quốc tế
by: Phạm Minh Tuyên
Published: (2022)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
by: Trần Thị Huyền Trang
Published: (2024)
Giải quyết vụ việc dân sự bằng hình thức trực tuyến tại Toà án nhân dân
by: Nguyễn Vinh Hưng
Published: (2022)
Áp lực của ảnh hưởng xã hội đến quyết định chọn thanh toán trực tuyến qua ví điện tử
by: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt, Phạm Thị Thu Trang
Published: (2024)
Thực trạng áp dụng phương thức giải quyết tranh chấp bằng trọng tài và hòa giải trực tuyến ở EU
by: Đào Bá Minh
Published: (2021)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
by: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Published: (2016)
Về giải quyết tranh chấp trực tuyến
by: Dương Quỳnh Hoa
Published: (2023)
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
by: Lê Nguyễn Bình Minh
Published: (2020)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam
by: Nguyễn Phan Hoài Vũ
Published: (2024)
Giáo dục trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid19
by: Tổ chức Cứu trợ Trẻ em
Published: (2021)
Xét xử trực tuyến vụ án hình sự - Quy định của pháp luật Việt Nam và kinh nghiệm của một số nước
by: Mai Đắc Biên, et al.
Published: (2022)
Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
by: Tạp chí Công thương
Published: (2020)
Nghiên cứu mô hình chuyển đổi số thành công trong bán lẻ trực tuyến và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
by: Nguyễn Phan Anh
Published: (2022)
Tòa án trực tuyến và quyền xét xử công bằng: kinh nghiệm quốc tế và triển vọng ở Việt Nam
by: Bùi Tiến Đạt, et al.
Published: (2021)
Bồi dưỡng cán bộ tư pháp địa phương bằng phương pháp trực tuyến
by: Trương Thế Côn
Published: (2021)
Thực trạng pháp luật về hoạt động mua sắm công tại Việt Nam và đề xuất giải pháp hoàn thiện
by: Trần Hà Thu
Published: (2023)
Một số hình thức giải quyết tranh chấp trực tuyến về giao dịch điện tử tại Hoa Kỳ và kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Đoàn Quỳnh Thương, et al.
Published: (2014)
Các yếu tố tác động đến lòng tin của người mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử ở Việt Nam
by: Trần Văn Hưng
Published: (2020)
Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày : Biến ý tưởng của bạn thành hiện thực và trở thành doanh nhân thành công /
by: Green, Carrie
Published: (2019)
Du lịch trực tuyến và triển vọng phát triển của du lịch trực tuyến ở Việt Nam
by: Nguyễn Anh Tuấn
Published: (2020)
Khi quan trực tuyến với dân
by: Hoàng Hải
Giao ban trực tuyến công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND
Chuẩn mực quốc tế và pháp luật của một số quốc gia về hoạt động mua sắm công
by: Lê Tuấn Anh
Published: (2023)
Giáo dục trực tuyến của Trung Quốc giữa thời dịch bệnh
by: Lương Tuấn
Published: (2020)
Về game online
by: Dương, Trung Quốc
Prev Next

Similar Items

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
    by: Bạch Thanh Phong
    Published: (2020)
  • Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
    by: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
    Published: (2016)
  • Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh /
    by: Phạm, Hùng Cường
  • Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
    by: Dương Thúy Hằng
    Published: (2022)
  • Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
    by: Nguyễn Anh Tuấn
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved