Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
by: Nguyễn Văn Hưởng
Published: (2022)
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19
Bài viết phân tích xu hướng phát triển mô hình thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Văn Hưởng |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/85542 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
by: Nguyễn Văn Hưởng
Published: (2022) -
Thị trường bất động sản trước bối cảnh đại dịch Covid-19
by: Mai Công Quyền
Published: (2020) -
Thực trạng lao động ở Việt Nam trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19
by: Lê Minh Huyền, et al.
Published: (2022) -
Giáo dục trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid19
by: Tổ chức Cứu trợ Trẻ em
Published: (2021) -
Viễn cảnh màu xám thời "hậu" đại dịch Covid-19
by: Nhật Minh
Published: (2020)