Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo Luật Tiếp công dân năm 2013
Bằng: Trần Thị Minh Tâm, et al.
Được phát hành: (2015)
Nâng cao hiệu quả thực hiện quy định pháp luật về tiếp công dân
Bài viết làm rõ một số quy định của pháp luật và phân tích thực tiễn tiếp công dân tại Việt Nam hiện nay, trên cơ sở đó, đưa ra những giảipháp về vấn đề này.
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | Lưu Ngọc Tố Mỹ, Đỗ Huỳnh Yến Vy |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/86146 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo Luật Tiếp công dân năm 2013
Bằng: Trần Thị Minh Tâm, et al.
Được phát hành: (2015) -
Nâng cao chất lượng tiếp công dân trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Nguyễn Thế Tài
Được phát hành: (2023) - Phòng tiếp dân và nỗi lòng người đi khiếu nại
-
Đổi mới công tác tiếp công dân của Viện kiểm sát nhân dân các cấp /
Bằng: Đinh, Văn Sơn -
Báo cáo Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2023 (kèm Báo cáo tóm tắt)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2023)