Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao hiệu quả thực hiện qu...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao hiệu quả thực hiện quy định pháp luật về tiếp công dân

Nâng cao hiệu quả thực hiện quy định pháp luật về tiếp công dân

Bài viết làm rõ một số quy định của pháp luật và phân tích thực tiễn tiếp công dân tại Việt Nam hiện nay, trên cơ sở đó, đưa ra những giảipháp về vấn đề này.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Lưu Ngọc Tố Mỹ, Đỗ Huỳnh Yến Vy
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
Luật Tiếp công dân năm 2013
Tiếp công dân
Khiếu nại
Tố cáo
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/86146
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo Luật Tiếp công dân năm 2013
Bằng: Trần Thị Minh Tâm, et al.
Được phát hành: (2015)
Nâng cao chất lượng tiếp công dân trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Nguyễn Thế Tài
Được phát hành: (2023)
Phòng tiếp dân và nỗi lòng người đi khiếu nại
Đổi mới công tác tiếp công dân của Viện kiểm sát nhân dân các cấp /
Bằng: Đinh, Văn Sơn
Báo cáo Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2023 (kèm Báo cáo tóm tắt)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2023)
Báo cáo tóm tắt thẩm tra Báo cáo của Chính phủ về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2023
Bằng: Ủy ban Pháp luật
Được phát hành: (2023)
Hỏi - Đáp về tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo của chính quyền cấp xã
Được phát hành: (2011)
Hướng dẫn mới nhất thực hiện chế độ báo cáo công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng và quy trình thanh tra tiếp công dân trong các cơ quan, tổ chức, đoàn thể & doanh nghiệp
Được phát hành: (2013)
Một số vấn đề giải quyết khiếu nại trong hoạt động tư pháp
Bằng: Tạ, Thị Hồng Hoa
Ông Mai Quốc Bình, Phó thanh tra Chính phủ: Tiếp dân... sao cho đúng nghĩa tiếp dân
Bằng: Kiên Long
Một số sai sót thường gặp trong thi hành án dân sự qua việc tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo /
Bằng: Trần, Thị Phương Hoa
Cẩm nang về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân
Bằng: Ban Dân nguyện của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Được phát hành: (2015)
Báo cáo thẩm tra Báo cáo của Chính phủ về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2023
Bằng: Ủy ban Pháp luật
Được phát hành: (2023)
Trình tự, thủ tục giải quyết khiếu nại và quy trình tiếp công dân với các văn bản mới nhất hướng dẫn thi hành Luật Khiếu nại
Bằng: Nguyễn Ngọc Diệp
Được phát hành: (2019)
Báo cáo công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2022 (Số: 342/BC-CP)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2022)
Trình tự, thủ tục giải quyết khiếu nại và quy trình tiếp công dân với các văn bản mới nhất hướng dẫn thi hành luật khiếu nại /
Bằng: Nguyễn, Ngọc Diệp Luật gia
Được phát hành: (2019)
Báo cáo thẩm tra Báo cáo của Chính phủ về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2022 (Số: 1169/BC-UBPL15)
Bằng: Ủy ban Pháp luật
Được phát hành: (2022)
Nguyên nhân khiếu kiện, tố cáo kéo dài: Người có thẩm quyền có biểu hiện thiếu trách nhiệm!
Bằng: Hoài Vũ
Báo cáo công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2021 (Số: 362/BC-CP)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2021)
Tóm tắt báo cáo công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2021 (Số: 363/BC- CP)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2021)
Bản tổng hợp gỡ băng thảo luận tại Hội trường, kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa X. Chiều ngày 21/11/1998
Bằng: Quốc hội
Được phát hành: (1998)
Tóm tắt báo cáo công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2022 (Số: 343/BC- CP)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2022)
Quy định chi tiết thi hànhh luật khiếu nại - luật tố cáo - quy trình giải quyết khiếu nại tố cáo - tiếp công dân 2013
Bằng: Thùy Linh
Được phát hành: (2012)
Báo cáo thẩm tra Báo cáo của Chính phủ về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2021 (Số: 213/BC-UBPL15)
Bằng: Ủy ban Pháp luật
Được phát hành: (2021)
Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố cáo mới ban hành tạo điều kiện tối đa để dân giám sát chính quyền
Nghị quyết tiếp tục tăng cường hiệu lực, hiệu quả thực hiện chính sách, pháp luật về tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo (Số: 623 /NQ-UBTVQH15)
Bằng: UBTVQH
Được phát hành: (2022)
Một số sai sót thường gặp trong thi hành án dân sự qua việc tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo
Bằng: Trần Thị Phương Hoa
Được phát hành: (2016)
Quy định mới nhất về việc tiếp công dân: Vấn đề bạn đọc quan tâm\
Bằng: Phương Liên
Báo cáo kết quả tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân gửi đến Quốc hội năm 2023 (kèm Báo cáo tóm tắt và các Phụ lục)
Bằng: Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Giáo dục pháp luật thông qua công tác tiếp dân\
Bằng: Nguyễn, văn Thanh
Phiên họp thứ 38, Ủy ban thường vụ Quốc hội - Gắn lợi ích đại biểu Quốc hội với lợi ích công dân
Bàn về quyền khiếu nại theo tinh thần Hiến pháp 2013
Bằng: Trần Minh Đức
Được phát hành: (2015)
Bàn về quyền khiếu nại theo tinh thần Hiến pháp năm 2013
Bằng: Trần Minh Đức
Được phát hành: (2015)
Báo cáo Tổng hợp ý kiến của các vị đại biểu Quốc hội thảo luận tại Hội trường về kết quả tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2023
Bằng: Tổng Thư ký Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Nghị quyết của Uỷ ban thường vụ Quốc hội về việc đại biểu quốc hội tiếp công dân, tiếp nhận và chuyển đơn, đôn đốc theo dõi việc giải quyết khiếu nại, tố cáo và kiến nghị của công dân
Được phát hành: (2000)
Cán bộ tiếp dân cần lắng nghe và giải quyết cụ thể cho dân\
Bằng: Nguyễn, văn Lang
Các quy định về quyền khiếu nại, tố cáo của công dân
Được phát hành: (1998)
Báo cáo kết quả tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân gửi đến Quốc hội năm 2021 (Số: 55/BC-UBTVQH15)
Bằng: Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Được phát hành: (2021)
Bàn về quyền khiếu nại theo tinh thần Hiến pháp năm 2013 /
Bằng: Trần, Minh Đức
Vì sao người đến các phòng tiếp dân không giảm?
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo Luật Tiếp công dân năm 2013
    Bằng: Trần Thị Minh Tâm, et al.
    Được phát hành: (2015)
  • Nâng cao chất lượng tiếp công dân trong bối cảnh chuyển đổi số
    Bằng: Nguyễn Thế Tài
    Được phát hành: (2023)
  • Phòng tiếp dân và nỗi lòng người đi khiếu nại
  • Đổi mới công tác tiếp công dân của Viện kiểm sát nhân dân các cấp /
    Bằng: Đinh, Văn Sơn
  • Báo cáo Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2023 (kèm Báo cáo tóm tắt)
    Bằng: Chính phủ
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved