Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Đinh Tuấn Đạt
Published: (2016)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
Bài viết đánh giá những thành công và hạn chế trong cung ứng dịch vụ công đạt được trong thòi gian qua và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng,|hiệu quả cung ứng dịch vụ công.
Saved in:
Main Author: | Vũ Thế Duy |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/86167 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Đinh Tuấn Đạt
Published: (2016) -
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
by: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Published: (2017) -
Kinh nghiệm cung ứng dịch vụ công của một số nước trên thế giới và một số gợi mở đối với Việt Nam
by: Lê Thị Hương
Published: (2019) -
Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Phùng Thị Phong Lan
Published: (2022) -
Về đánh giá cung ứng và xã hội hóa dịch vụ công ở Việt Nam hiện nay
by: Hoàng Tú Oanh, et al.
Published: (2014)