Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chất lượng mối quan hệ tác độn...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách

Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách

Hiển thị phiên bản (1) khác

Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu là xây dựng và kiểm định mối quan hệ giữa các yếu tố tác động đến các thành phần của chất lượng mối quan hệ và chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của DNLH gửi khách đối với DNLH nhận khách, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm tăng cường lòng t...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trương Quốc Dũng
Tác giả khác: Đào Duy Huân, Nguyễn Công Hoan
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Doanh nghiệp lữ hành
Doanh nghiệp
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/86325
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820553439068815360
author Trương Quốc Dũng
author2 Đào Duy Huân, Nguyễn Công Hoan
author_facet Đào Duy Huân, Nguyễn Công Hoan
Trương Quốc Dũng
author_sort Trương Quốc Dũng
collection DSpaceTVQH
description Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu là xây dựng và kiểm định mối quan hệ giữa các yếu tố tác động đến các thành phần của chất lượng mối quan hệ và chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của DNLH gửi khách đối với DNLH nhận khách, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm tăng cường lòng trung thành của DNLH gửi khách đối với DNLH nhận khách.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-86325
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-863252024-05-03T03:41:24Z Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách Trương Quốc Dũng Đào Duy Huân, Nguyễn Công Hoan Doanh nghiệp lữ hành Doanh nghiệp Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu là xây dựng và kiểm định mối quan hệ giữa các yếu tố tác động đến các thành phần của chất lượng mối quan hệ và chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của DNLH gửi khách đối với DNLH nhận khách, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm tăng cường lòng trung thành của DNLH gửi khách đối với DNLH nhận khách. 2023 2024-04-28 Luận án 231 https://hdl.handle.net/11742/86325 vi Trường Đại học Tài chính - Marketing 231 trang; pdf. application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
spellingShingle Doanh nghiệp lữ hành
Doanh nghiệp
Trương Quốc Dũng
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
title Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
title_full Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
title_fullStr Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
title_full_unstemmed Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
title_short Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
title_sort chat luong moi quan he tac dong den long trung thanh cua doanh nghiep lu hanh gui khach doi voi doanh nghiep lu hanh nhan khach
topic Doanh nghiệp lữ hành
Doanh nghiệp
url https://hdl.handle.net/11742/86325
work_keys_str_mv AT truongquocdung chatluongmoiquanhetacđongđenlongtrungthanhcuadoanhnghiepluhanhguikhachđoivoidoanhnghiepluhanhnhankhach

Những quyển sách tương tự

  • Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
    Bằng: Trương Quốc Dũng
    Được phát hành: (2024)
  • Phát triển nhân lực của các doanh nghiệp lữ hành vùng duyên hải Bắc Bộ
    Bằng: Vũ Văn Viên
  • Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn Thiện Duy
    Được phát hành: (2020)
  • Một số điểm hạn chế của pháp luật về kinh doanh du lịch lữ hành ở Việt Nam /
    Bằng: Phùng, Thị Thanh Hiền
  • Nâng cao khả năng ứng phó rủi ro trong hoạt động kinh doanh lữ hành
    Bằng: Doãn Văn Tuân, et al.
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved