Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Chất lượng mối quan hệ tác độn...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách

Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách

Show other versions (1)

Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu là xây dựng và kiểm định mối quan hệ giữa các yếu tố tác động đến các thành phần của chất lượng mối quan hệ và chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của DNLH gửi khách đối với DNLH nhận khách, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm tăng cường lòng t...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trương Quốc Dũng
Other Authors: Đào Duy Huân, Nguyễn Công Hoan
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2023
Subjects:
Doanh nghiệp lữ hành
Doanh nghiệp
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/86325
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820553439068815360
author Trương Quốc Dũng
author2 Đào Duy Huân, Nguyễn Công Hoan
author_facet Đào Duy Huân, Nguyễn Công Hoan
Trương Quốc Dũng
author_sort Trương Quốc Dũng
collection DSpaceTVQH
description Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu là xây dựng và kiểm định mối quan hệ giữa các yếu tố tác động đến các thành phần của chất lượng mối quan hệ và chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của DNLH gửi khách đối với DNLH nhận khách, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm tăng cường lòng trung thành của DNLH gửi khách đối với DNLH nhận khách.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-86325
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-863252024-05-03T03:41:24Z Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách Trương Quốc Dũng Đào Duy Huân, Nguyễn Công Hoan Doanh nghiệp lữ hành Doanh nghiệp Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu là xây dựng và kiểm định mối quan hệ giữa các yếu tố tác động đến các thành phần của chất lượng mối quan hệ và chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của DNLH gửi khách đối với DNLH nhận khách, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm tăng cường lòng trung thành của DNLH gửi khách đối với DNLH nhận khách. 2023 2024-04-28 Luận án 231 https://hdl.handle.net/11742/86325 vi Trường Đại học Tài chính - Marketing 231 trang; pdf. application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
spellingShingle Doanh nghiệp lữ hành
Doanh nghiệp
Trương Quốc Dũng
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
title Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
title_full Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
title_fullStr Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
title_full_unstemmed Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
title_short Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
title_sort chat luong moi quan he tac dong den long trung thanh cua doanh nghiep lu hanh gui khach doi voi doanh nghiep lu hanh nhan khach
topic Doanh nghiệp lữ hành
Doanh nghiệp
url https://hdl.handle.net/11742/86325
work_keys_str_mv AT truongquocdung chatluongmoiquanhetacđongđenlongtrungthanhcuadoanhnghiepluhanhguikhachđoivoidoanhnghiepluhanhnhankhach

Similar Items

  • Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
    by: Trương Quốc Dũng
    Published: (2024)
  • Phát triển nhân lực của các doanh nghiệp lữ hành vùng duyên hải Bắc Bộ
    by: Vũ Văn Viên
  • Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
    by: Nguyễn Thiện Duy
    Published: (2020)
  • Một số điểm hạn chế của pháp luật về kinh doanh du lịch lữ hành ở Việt Nam /
    by: Phùng, Thị Thanh Hiền
  • Nâng cao khả năng ứng phó rủi ro trong hoạt động kinh doanh lữ hành
    by: Doãn Văn Tuân, et al.
    Published: (2014)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved