Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2017)
Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
Luận án nghiên cứu về năng lực cạnh tranh (NLCT) của doanh nghiệp về hoạt động marketing với riêng sản phẩm may mặc (SPMM)trên các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nhằm đề xuất các giải pháp nâng cao NLCT của doanh nghiệp Việt Nam về hoạt động marketing với SPMM trong thời gian tới trong cung ứng g...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phùng Thị Quỳnh Trang |
---|---|
Tác giả khác: | Phan Thị Thu Hoài; Nguyễn Tiến Dũng |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2017
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/87250 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2017) -
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nước ta
Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2017) -
Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam /
Bằng: Vũ, Tam Hòa -
Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam
Bằng: Vũ Tam Hòa
Được phát hành: (2016) -
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh Đồng bằng Bắc bộ nước ta
Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2017)