Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tiếp cận khái niệm “địa - chiế...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tiếp cận khái niệm “địa - chiến lược” trong bối cảnh mới: Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam đến năm 2030

Tiếp cận khái niệm “địa - chiến lược” trong bối cảnh mới: Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam đến năm 2030

Bài viết nhận định cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (Cách mạng công nghiệp 4.0) khác căn bản so với các cuộc cách mạng trước về cả tốc độ phát triển và mức độ tác động sâu rộng. Bên cạnh đó, các nhân tố địa lý như biển, đại dương ngày càng có tác động quan trọng đến vận mệnh của nhiều quốc gia....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Đình Tĩnh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Những chủ đề:
Công nghiệp
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/87878
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Về "Chiến lược lớn" của Mỹ tới 2025-2030
Bằng: Nguyễn Đình Luân, et al.
Được phát hành: (2014)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2017)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2018)
Chiến lược bảo vệ môi trường quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030: National strategy for environmental protection until 2020 and vision toward 2030
Được phát hành: (2012)
Chiến lược bảo vệ môi trường quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 = National strategy for environmental protectionuntil 2020 and vision toward 2030
Bằng: Bộ Tài nguyên và Môi trường, et al.
Được phát hành: (2012)
Chiến lược khai thác, sử dụng bền vững tài nguyên và bảo vệ môi trường biển đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030: Strategy for sustainable exploitation and utilization of marine natural resources and environment protection until 2020 and vision 2030
Được phát hành: (2013)
Hoạch định chiến lược đối ngoại vì mục tiêu phát triển, an ninh và nâng cao vị thế Việt Nam từ nay đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045
Bằng: Lê Đình Tĩnh
Chiến lược Phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030
Được phát hành: (2016)
Một số ý kiến góp ý Chiến lược giáo dục giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045
Bằng: Đinh Quang Báo
Được phát hành: (2022)
Những đột phá và định hướng lớn của Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 - 2030: Những vấn đề đặt ra đối với Chiến lược Tài chính đến năm 2030
Bằng: Bùi Tất Thắng
Được phát hành: (2023)
Chiến lược khai thác, sử dụng bền vững tài nguyên và bảo vệ môi trường biển đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 = Strategy for sustainable exploitationand utilization of marine natural resources and environment protectionuntil 2020 and vision 2030
Bằng: Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường. Bộ Tài nguyên và Môi trường
Được phát hành: (2013)
Xây dựng chiến lược phát triển thương mại vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ đến năm 2030
Bằng: Vũ Thị Lộc
Được phát hành: (2018)
Xây dựng chiến lược phát triển thương mại vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ đến năm 2030
Bằng: Vũ Thị Lộc
Được phát hành: (2018)
Một số ý kiến góp ý Chiến lược giáo dục giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045
Bằng: Phan Thanh Bình
Được phát hành: (2022)
Một số ý kiến góp ý Chiến lược giáo dục giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045
Bằng: Phạm Đỗ Nhật Tiến
Được phát hành: (2022)
Một số ý kiến góp ý Chiến lược giáo dục giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045
Bằng: Nguyễn Xuân Đức
Được phát hành: (2022)
Một số ý kiến góp ý Chiến lược giáo dục giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045
Bằng: Chu Hồng Thanh
Được phát hành: (2022)
Lựa chọn các đột phá chiến lược trong phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 - 2025 và đến năm 2030
Bằng: PGS.TS.Đinh Dũng Sỹ
Được phát hành: (2021)
Tổng kết chiến lược phát triển khu vực dịch vụ của Việt Nam giai đoạn 2011-2020, định hướng chiến lược giai đoạn 2021-2030
Bằng: Nguyễn Hoàng Hải
Được phát hành: (2020)
Động lực tăng trưởng và phát triển bền vững trong bối cảnh mới (đến năm 2025 và hướng đến năm 2030)
Bằng: Cấn Văn Lực
Được phát hành: (2023)
Động lực tăng trưởng và phát triển bền vững trong bối cảnh mới (đến năm 2025 và hướng đến năm 2030)
Bằng: Cấn Văn Lực
Được phát hành: (2023)
Những nội dung cơ bản của Chiến lược phát triển thanh niên Việt Nam giai đoạn 2021-2030
Bằng: Hoàng Quốc Long
Được phát hành: (2021)
Chiến lược cạnh tranh
Bằng: Michael E. Porter
Được phát hành: (2013)
Bàn về Quốc hội và những thách thức của khái niệm
Bằng: Nguyễn Sĩ Dũng
Được phát hành: (2017)
Cạnh tranh địa - chiến lược Nga - Mỹ: Tiếp cận từ chủ nghĩa hiện thực và trường hợp khủng hoảng Ucraina
Bằng: Phan Thị Thu Dung
Được phát hành: (2022)
Chiến lược cạnh tranh: Competitive Strategy
Bằng: Michael E.Porter
Được phát hành: (2013)
Triển khai chiến lược kinh doanh\
Bằng: David A. Aaker
Được phát hành: (2002)
Chiến lược tiếp thị\
Bằng: Robert Duro
Được phát hành: (1994)
Bảo tồn và phát huy giá trị di sản phục vụ chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tàm nhìn đến năm 2030
Bằng: TS. Võ Quế
Được phát hành: (2017)
Một số vấn đề cốt lõi trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 2021-2030
Bằng: Bùi Tất Thắng
Được phát hành: (2021)
Một số vấn đề cốt lõi trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 2021-2030
Bằng: Bùi Tất Thắng
Được phát hành: (2021)
Hướng nghiệp cận xây dựng chiến lược phát triển giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2021-2030
Bằng: Phan Chính Thức
Được phát hành: (2019)
Bàn về Quốc hội và những thách thức của khái niệm : Sách tham khảo /
Bằng: Nguyễn, Sĩ Dũng TS
Được phát hành: (2017)
Cạnh tranh địa - chiến lược Nga - Mỹ: Tiếp cận từ chủ nghĩa hiện thực và trường hợp khủng hoảng Ucraina : / (Sách chuyên khảo) /
Bằng: Phan, Thị Thu Dung TS
Được phát hành: (2022)
Khai thác khoáng sản trong chiến lược tăng trưởng xanh ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Đình Hòa
Được phát hành: (2016)
Khai thác khoáng sản trong chiến lược tăng trưởng xanh ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Đình Hòa
Được phát hành: (2016)
Một vài suy nghĩ về khái niệm hàng giả trong bối cảnh cuộc chiến chống hàng giả và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Quế Anh
Được phát hành: (2014)
Hoạch định chiến lược đối ngoại: Lý thuyết, thực tiễn và hàm ý nghiên cứu cho Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng
Bằng: Vũ Thị Thu Ngân, et al.
Được phát hành: (2020)
Quốc tế hóa: Những thách thức về chiến lược và chính sách
Bằng: Ari Kokko
Được phát hành: (2013)
Quyết định số: 1216/QĐ-TTg ngày 5/9/2012 phê duyệt Chiến lược bảo vệ môi trường quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030
Bằng: Thủ tướng Chính phủ
Được phát hành: (2012)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Về "Chiến lược lớn" của Mỹ tới 2025-2030
    Bằng: Nguyễn Đình Luân, et al.
    Được phát hành: (2014)
  • Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
    Bằng: Ngô Ngọc Hậu
    Được phát hành: (2017)
  • Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
    Bằng: Ngô Ngọc Hậu
    Được phát hành: (2018)
  • Chiến lược bảo vệ môi trường quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030: National strategy for environmental protection until 2020 and vision toward 2030
    Được phát hành: (2012)
  • Chiến lược bảo vệ môi trường quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 = National strategy for environmental protectionuntil 2020 and vision toward 2030
    Bằng: Bộ Tài nguyên và Môi trường, et al.
    Được phát hành: (2012)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved