Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
by: Lê Phước Hương
Published: (2020)
Tác động của trách nhiệm xã hội đến hiệu quả tài chính: Nghiên cứu tình huống các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bài viết tập trung vào tác động của trách nhiệm xã hội đến hiệu quả tài chính; từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị để thúc đẩy việc thực hiện TNXH ngành ngân hàng ở Việt Nam.
Saved in:
Main Author: | Lê Phước Hương |
---|---|
Other Authors: | Lưu Tiến Thuận |
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2019
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/88097 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
by: Lê Phước Hương
Published: (2020) -
Tăng cường thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Đào Lê Kiều Oanh
Published: (2024) -
Phân tích hiệu quả hoạt động tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Phúc Quý Thạnh
Published: (2019) -
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động tại ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Loan
Published: (2015) -
Ước lượng hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Huỳnh Thị Hương Thảo
Published: (2016)