Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Quan hệ giữa marketing xanh và...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường

Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường

Bài viết khám phá mối liên hệ giữa các yếu tố liên quan đến marketing xanh với hình ảnh thương hiệu xanh của ngân hàng theo mức độ quan tâm đến môi trường của người tiêu dùng trong bối cảnh một nền kinh tế chuyển đổi như Việt Nam....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Hằng Nga
Other Authors: Nguyễn Kim Nam
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Marketing xanh
Ngân hàng
Thương hiệu
Trách nhiệm xã hội
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/88369
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820550153349627904
author Nguyễn Thị Hằng Nga
author2 Nguyễn Kim Nam
author_facet Nguyễn Kim Nam
Nguyễn Thị Hằng Nga
author_sort Nguyễn Thị Hằng Nga
collection DSpaceTVQH
description Bài viết khám phá mối liên hệ giữa các yếu tố liên quan đến marketing xanh với hình ảnh thương hiệu xanh của ngân hàng theo mức độ quan tâm đến môi trường của người tiêu dùng trong bối cảnh một nền kinh tế chuyển đổi như Việt Nam.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-88369
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-883692024-07-09T11:49:05Z Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường Nguyễn Thị Hằng Nga Nguyễn Kim Nam Marketing xanh Ngân hàng Thương hiệu Trách nhiệm xã hội Bài viết khám phá mối liên hệ giữa các yếu tố liên quan đến marketing xanh với hình ảnh thương hiệu xanh của ngân hàng theo mức độ quan tâm đến môi trường của người tiêu dùng trong bối cảnh một nền kinh tế chuyển đổi như Việt Nam. 2016 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/88369 vi Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng 6 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 173 năm 2016
spellingShingle Marketing xanh
Ngân hàng
Thương hiệu
Trách nhiệm xã hội
Nguyễn Thị Hằng Nga
Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường
title Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường
title_full Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường
title_fullStr Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường
title_full_unstemmed Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường
title_short Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường
title_sort quan he giua marketing xanh va hinh anh thuong hieu xanh trong linh vuc ngan hang goc nhin cua doi tuong quan tam den moi truong
topic Marketing xanh
Ngân hàng
Thương hiệu
Trách nhiệm xã hội
url https://hdl.handle.net/11742/88369
work_keys_str_mv AT nguyenthihangnga quanhegiuamarketingxanhvahinhanhthuonghieuxanhtronglinhvucnganhanggocnhincuađoituongquantamđenmoitruong

Similar Items

  • Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
    by: Nguyễn Thiện Duy
    Published: (2020)
  • Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
    by: Lương Quý Ngọc
    Published: (2023)
  • Xuất khẩu xanh gắn với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)
    by: Cao Minh Tiến
    Published: (2023)
  • Mối quan hệ giữa tăng trưởng xanh, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững
    by: Nguyễn Hoàng Nam
    Published: (2020)
  • Ngân hàng xanh với du lịch xanh: Thực trạng và một số khuyến nghị
    by: Nguyễn Vân Hà
    Published: (2019)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved