Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Quan hệ giữa marketing xanh và...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường

Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường

Bài viết khám phá mối liên hệ giữa các yếu tố liên quan đến marketing xanh với hình ảnh thương hiệu xanh của ngân hàng theo mức độ quan tâm đến môi trường của người tiêu dùng trong bối cảnh một nền kinh tế chuyển đổi như Việt Nam....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Hằng Nga
Other Authors: Nguyễn Kim Nam
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Marketing xanh
Ngân hàng
Thương hiệu
Trách nhiệm xã hội
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/88369
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thiện Duy
Published: (2020)
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
by: Lương Quý Ngọc
Published: (2023)
Xuất khẩu xanh gắn với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)
by: Cao Minh Tiến
Published: (2023)
Mối quan hệ giữa tăng trưởng xanh, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững
by: Nguyễn Hoàng Nam
Published: (2020)
Ngân hàng xanh với du lịch xanh: Thực trạng và một số khuyến nghị
by: Nguyễn Vân Hà
Published: (2019)
Tài chính xanh cho phát triển kinh tế xanh tại Việt Nam- những vấn đề cần tháo gỡ
by: Trần Thị Xuân Anh
Published: (2019)
Chia sẻ tri thức xanh, hành vi làm việc xanh dưới tác động của quản trị nguồn nhân lực xanh
by: Phạm Thị Ngọc Mai
Published: (2024)
Trái phiếu xanh và phát triển thị trường trái phiếu xanh tại Việt Nam
by: Nguyễn Thế Bính
Published: (2022)
Các yếu tố ảnh hưởng đến thúc đẩy áp dụng kế toán xanh tại Việt Nam
by: Hoàng Thị Hồng Vân
Published: (2022)
Việc làm xanh trong bối cảnh thực hiện tăng trưởng xanh tại Việt Nam
by: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, Bộ Kế hoạch và đầu tư
Published: (2018)
Phát triển tín dụng xanh ở Việt Nam
by: Nguyễn Đắc Hưng
Published: (2024)
Phát triển tín dụng xanh ở Việt Nam
by: Lê Trương Ngọc Châu
Published: (2024)
Tăng trưởng xanh với quyền con người
by: Nguyễn Thị Loan Anh
Published: (2022)
Phát triển thị trường vốn xanh tại Việt Nam
by: Trần Thị Hoa
Published: (2023)
Về vấn đề phát triển ngân hàng xanh ở Việt Nam
by: Lê Tú Anh
Published: (2016)
Phân hạng doanh nghiệp xanh thông qua bộ chỉ số tăng trưởng xanh của doanh nghiệp sản xuất (GEI)
by: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Published: (2017)
Kinh nghiệm phát triển trái phiếu xanh ở Trung Quốc
by: Đinh Thị Thu Hương
Published: (2024)
Thực tiễn phát triển việc làm xanh của Trung Quốc
by: Nguyễn Thị Hồng Nga
Published: (2022)
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Lê, Thị Kim Nga
Published: (2001)
Phát triển việc làm xanh ở Việt Nam: Những thách thức chủ yếu
by: Trần Thị Quỳnh Trang
Published: (2022)
Thực trạng thu hút FDI và xu hướng thu hút FDI xanh tai Viêt Nam
by: Lê Mai Trang
Published: (2023)
Vướng mắc trong quy định pháp luật về tín dụng xanh, ngân hàng xanh và một số kiến nghị hoàn thiện
by: Lê Thị Khánh Hoà
Published: (2024)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
by: Charles D. Schewe
Published: (2007)
Rung rinh lầu xanh\
by: Thanh Huyền
Chất xanh, chất xám
by: Đình Chúc
Tổ chức hòa bình xanh\
by: Hải Nam
Tổ chức hòa bình xanh\
by: Hải Nam
Thực tiễn nhà nước xanh ở châu Phi dưới góc độ kinh tế chính trị
by: Kiều Thanh Nga
Published: (2023)
Thế nào là Mũ nồi xanh
Đẩy mạnh phát triển trái phiếu xanh tại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hương Lan
Published: (2024)
Phát triển kinh tế xanh ở Việt Nam (Tập 2)
by: Nhiều tác giả
Published: (2023)
Thế nào là mũ nồi xanh
Thế nào là mũ nồi xanh?
Chuyển đổi năng lượng xanh ở Việt Nam
by: Đỗ Thị Thu
Published: (2024)
Thúc đẩy phát triển tín dụng xanh tại Việt Nam hiện nay
by: Dương Thị Hoa Phượng
Published: (2024)
Xu hướng mới trong thực hiện quản trị nhân lực xanh và khuyến nghị đối với Việt Nam
by: Trần Thị Thảo
Published: (2022)
Giải pháp thúc đẩy phát triển tài chính xanh
by: Nguyễn Thị Hồng
Published: (2024)
Phát triển logistics xanh: Kinh nghiệm từ một số quốc gia châu Á
by: Hoàng Thị Anh Thơ
Published: (2023)
Tài chính xanh - Cơ sở lý thuyết và thực tiễn ở Việt Nam
by: Lưu Thị Thu Hà
Published: (2024)
Thành phố xanh nhất Bắc Mỹ
by: Ngọc Mỹ
Prev Next

Similar Items

  • Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
    by: Nguyễn Thiện Duy
    Published: (2020)
  • Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
    by: Lương Quý Ngọc
    Published: (2023)
  • Xuất khẩu xanh gắn với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)
    by: Cao Minh Tiến
    Published: (2023)
  • Mối quan hệ giữa tăng trưởng xanh, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững
    by: Nguyễn Hoàng Nam
    Published: (2020)
  • Ngân hàng xanh với du lịch xanh: Thực trạng và một số khuyến nghị
    by: Nguyễn Vân Hà
    Published: (2019)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved