Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ý định sử dụng dịch vụ ngân hà...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam

Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam

Bài viết nhằm đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Internet Banking) của khách hàng tại Việt Nam.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Thị Mận
Tác giả khác: Bùi Thị Thanh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Những chủ đề:
Ý định sử dụng
Dịch vụ ngân hàng trực tuyến
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/88921
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820555045744148480
author Lê Thị Mận
author2 Bùi Thị Thanh
author_facet Bùi Thị Thanh
Lê Thị Mận
author_sort Lê Thị Mận
collection DSpaceTVQH
description Bài viết nhằm đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Internet Banking) của khách hàng tại Việt Nam.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-88921
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2014
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-889212024-07-09T11:48:49Z Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam Lê Thị Mận Bùi Thị Thanh Ý định sử dụng Dịch vụ ngân hàng trực tuyến Bài viết nhằm đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Internet Banking) của khách hàng tại Việt Nam. 2014 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/88921 vi Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng 4 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 145 năm 2014
spellingShingle Ý định sử dụng
Dịch vụ ngân hàng trực tuyến
Lê Thị Mận
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
title Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
title_full Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
title_fullStr Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
title_full_unstemmed Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
title_short Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
title_sort y dinh su dung dich vu ngan hang truc tuyen cua khach hang tai viet nam
topic Ý định sử dụng
Dịch vụ ngân hàng trực tuyến
url https://hdl.handle.net/11742/88921
work_keys_str_mv AT lethiman yđinhsudungdichvunganhangtructuyencuakhachhangtaivietnam

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
    Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
    Được phát hành: (2016)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
    Bằng: Phạm, Ngọc Lan
  • Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
    Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
    Được phát hành: (2023)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Được phát hành: (2018)
  • Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
    Bằng: Trần Xuân Lộc
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved