Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ý định sử dụng dịch vụ ngân hà...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam

Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam

Bài viết nhằm đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Internet Banking) của khách hàng tại Việt Nam.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Thị Mận
Tác giả khác: Bùi Thị Thanh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Những chủ đề:
Ý định sử dụng
Dịch vụ ngân hàng trực tuyến
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/88921
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
Bằng: Phạm, Ngọc Lan
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
Bằng: Trần Xuân Lộc
Được phát hành: (2020)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phan Hoài Vũ
Được phát hành: (2024)
Áp dụng luật cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2006)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
Bằng: Phạm Văn Hiếu
Được phát hành: (2023)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2018)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
Bằng: Trần Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2024)
Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hùng
Được phát hành: (2020)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Dịch vụ ngân hàng điện tử và xu hướng phát triển tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2013)
Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
Bằng: Nguyễn Khánh Quỳnh
Được phát hành: (2022)
Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Lê Tuấn Ngọc, Hoàng Thị Kim Oanh
Được phát hành: (2016)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
Được phát hành: (2017)
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
Bằng: Phạm Thị Diễm
Được phát hành: (2021)
Đổi mới dịch vụ ngân hàng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Trần Thị Xuân Anh, et al.
Được phát hành: (2022)
Các nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng internet banking của khách hàng ở các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Ngọc Anh
Được phát hành: (2016)
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2005)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
Bằng: CHANTHAVONE PHOMMATHEP
Được phát hành: (2015)
Hai hệ thống dịch vụ hiện đại mới của ngân hàng ngoại thương\
Bằng: Linh Trang
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Bằng: Nguyễn Thị Quy
Được phát hành: (2008)
Giáo dục trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid19
Bằng: Tổ chức Cứu trợ Trẻ em
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Hạnh
Được phát hành: (2017)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Hạnh
Được phát hành: (2017)
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt
Bằng: Nguyễn Thế Hùng
Được phát hành: (2024)
Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Trần Quốc Thông
Được phát hành: (2023)
Kinh nghiệm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Một số nước và đề xuất cho các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
Bằng: Phạm Chu Thùy Dương
Được phát hành: (2020)
Các giải pháp hoàn thiện pháp luật ngân hàng ở Việt Nam trong điều kiện hội nhập quốc tế
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2007)
Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Đan Phương
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu tác động của dịch vụ ngân hàng quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2015)
Xu hướng sử dụng dịch vụ ngân hang của người dân Việt Nma dưới tác động của dịch COVID-19
Bằng: Phạm Thị Hoàng Anh
Được phát hành: (2022)
Giáo dục trực tuyến của Trung Quốc giữa thời dịch bệnh
Bằng: Lương Tuấn
Được phát hành: (2020)
Trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến đối với việc bảo vệ nhãn hiệu trong thương mại điện tử
Bằng: Trần Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2020)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
    Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
    Được phát hành: (2016)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
    Bằng: Phạm, Ngọc Lan
  • Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
    Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
    Được phát hành: (2023)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Được phát hành: (2018)
  • Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
    Bằng: Trần Xuân Lộc
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved