Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
by: Jill Dyché
Published: (2010)
Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
Bài viết giới thiệu tổng quan về mạng xã hội, CRM xã hội, quy trình CRM xã hội dưới góc nhìn của hệ thống thông tin quản lý.
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Văn Thuý |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2015
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/88948 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
by: Jill Dyché
Published: (2010) -
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
by: Jill Dyché
Published: (2010) -
Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Phan Thanh Đức
Published: (2019) -
Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Thu Hằng
Published: (2020) -
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
by: Blanchard, Ken
Published: (2016)