Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2017)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Thông qua việc đánh giá thực trạng thương hiệu và liên kết thương hiệu (LKTH) của các NHTM Việt Nam, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu LKTH cho các NHTM Việt Nam trong tương lai.
Saved in:
Main Author: | Lê Thị Kim Nhung |
---|---|
Other Authors: | Phạm Quang Sỹ |
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2015
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/88979 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2017) -
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2015) -
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003) -
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2005) -
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
by: Vũ Hồng Hạnh
Published: (2003)