Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2018)
Quản trị tài sản - nợ của các ngân hàng thương mại thế giới - Bài học kinh nghiệm cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bài viết tập trung nghiên cứu kinh nghiệm ALM tại các ngân hàng trên thế giới, từ đó đưa ra bài học kinh nghiệm cho các NHTM Việt Nam.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thuỳ Dương |
---|---|
Tác giả khác: | Phan Thị Hoàng Yến |
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2015
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/88985 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2018) -
Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
Bằng: CHANTHAVONE PHOMMATHEP
Được phát hành: (2015) -
Xử lý nợ xấu của các ngân hàng thương mại - Kinh nghiệm của Indonesia /
Bằng: Nguyễn, Hồng Thu
Được phát hành: (2015) -
Pháp luật về phá sản ngân hàng thương mại /
Bằng: Dương, Kim Thế Nguyên -
Khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế thế giới
Bằng: Phạm Hải Nam