Doanh nghiệp và chính sách thương mại quốc tế
Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2013)
Tìm hiểu về chính sách thương mại quốc tế
Bài viết cung cấp cái nhìn toàn cảnh về chính sách thương mại quốc tế, bao gồm: (i) Khái niệm, đối tượng hưởng lợi, mục tiêu, công cụ của chính sách; và (ii) những vấn đề cần quan tâm khi hoạch định chính sách thương mại quốc tế....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đinh Thị Thanh Long |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/89045 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Doanh nghiệp và chính sách thương mại quốc tế
Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2013) -
Chính sách thương mại quốc tế trong mô hình tăng trưởng kinh tế mới giai đoạn 2011 - 2020
Bằng: Nguyễn, Chiến Thắng
Được phát hành: (2011) -
Mối quan hệ giữa thương mại và tăng trưởng kinh tế và khung khổ chính sách thương mại Việt Nam
Bằng: Phạm Sỹ An
Được phát hành: (2016) -
Doanh nghiệp và chính sách thương mại quốc tế (Việt Nam và Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương TPP)
Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2010) -
Chính sách thương mại đối với sự phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam
Được phát hành: (2012)