Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
Bài viết nghiên cứu các nhân tố cấu thành chất lượng dịch vụ ngân hàng tại các NHTM Việt Nam dưới góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng, từ đó đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao CLDV tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam.
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2017
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/89101 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Summary: | Bài viết nghiên cứu các nhân tố cấu thành chất lượng dịch vụ ngân hàng tại các NHTM Việt Nam dưới góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng, từ đó đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao CLDV tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam. |
---|