Nâng cao vị thế của ngành dệt may Việt Nam trong chuỗi giá trị dệt may toàn cầu
Bằng: Đặng Thị Tuyết Nhung
Được phát hành: (2011)
Những rào cản đối với các doanh nghiệp Việt Nam khi tham gia vào chuỗi giá trị dệt may toàn cầu
Bài viết tập trung vào việc định vị dệt may Việt Nam trong chuỗi giá trị dệt may toàn cầu, cũng như chỉ rõ những rào cản gia nhập chuỗi của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Ngô Dương Minh |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2018
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/89123 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nâng cao vị thế của ngành dệt may Việt Nam trong chuỗi giá trị dệt may toàn cầu
Bằng: Đặng Thị Tuyết Nhung
Được phát hành: (2011) -
Ứng dụng thương mại điện tử trong chuỗi cung ứng ngành Dệt may Việt Nam - Thực trạng và hướng phát triển
Bằng: Phí Mạnh Cường
Được phát hành: (2018) -
Phát triển nguồn nhân lực gắn với chuỗi giá trị ngành dệt may: Kinh nghiệm của Sri Lanka và gợi ý cho Việt Nam
Bằng: Nguễn Thị Thanh Thảo
Được phát hành: (2016) -
Chuỗi giá trị toàn cầu ngành dược
Bằng: Lê Thị Ái Lâm
Được phát hành: (2020) -
Phương pháp đo lường sự tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu và áp dụng cho Việt Nam
Bằng: Phạm Minh Thái
Được phát hành: (2022)