Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam

Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam

Bài báo đề cập đến việc ứng dụng Big Data vào hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại các NHTM bằng việc đề xuất mô hình kiến trúc tổng thể cho hệ thống CRM-Big Data và đề cập việc sử dụng các phương pháp, kỹ thuật MDM, CDP, DMP nhằm giải quyết bài toán tích hợp dữ liệu có cấu trúc bên trong...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phan Thanh Đức
Tác giả khác: Chu Thị Hồng Hải
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2019
Những chủ đề:
Dữ liệu lớn
Big Data
Quản trị quan hệ khách hàng
Quản lý dữ liệu chủ
Nền tảng dữ liệu khách hàng
Nền tảng quản lý dữ liệu
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/89184
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820557501817421824
author Phan Thanh Đức
author2 Chu Thị Hồng Hải
author_facet Chu Thị Hồng Hải
Phan Thanh Đức
author_sort Phan Thanh Đức
collection DSpaceTVQH
description Bài báo đề cập đến việc ứng dụng Big Data vào hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại các NHTM bằng việc đề xuất mô hình kiến trúc tổng thể cho hệ thống CRM-Big Data và đề cập việc sử dụng các phương pháp, kỹ thuật MDM, CDP, DMP nhằm giải quyết bài toán tích hợp dữ liệu có cấu trúc bên trong ngân hàng và dữ liệu phi cấu trúc trên Big Data.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-89184
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2019
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-891842024-07-09T11:49:38Z Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam Phan Thanh Đức Chu Thị Hồng Hải Đình Trọng Hiếu Chu Văn Huy Ngô Thùy Linh Dữ liệu lớn Big Data Quản trị quan hệ khách hàng Quản lý dữ liệu chủ Nền tảng dữ liệu khách hàng Nền tảng quản lý dữ liệu Bài báo đề cập đến việc ứng dụng Big Data vào hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại các NHTM bằng việc đề xuất mô hình kiến trúc tổng thể cho hệ thống CRM-Big Data và đề cập việc sử dụng các phương pháp, kỹ thuật MDM, CDP, DMP nhằm giải quyết bài toán tích hợp dữ liệu có cấu trúc bên trong ngân hàng và dữ liệu phi cấu trúc trên Big Data. 2019 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/89184 vi Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng 11 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 203 năm 2019
spellingShingle Dữ liệu lớn
Big Data
Quản trị quan hệ khách hàng
Quản lý dữ liệu chủ
Nền tảng dữ liệu khách hàng
Nền tảng quản lý dữ liệu
Phan Thanh Đức
Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
title Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
title_full Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
title_fullStr Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
title_full_unstemmed Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
title_short Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
title_sort ung dung du lieu lon trong hoat dong quan tri quan he khach hang tai cac ngan hang thuong mai viet nam
topic Dữ liệu lớn
Big Data
Quản trị quan hệ khách hàng
Quản lý dữ liệu chủ
Nền tảng dữ liệu khách hàng
Nền tảng quản lý dữ liệu
url https://hdl.handle.net/11742/89184
work_keys_str_mv AT phanthanhđuc ungdungdulieulontronghoatđongquantriquanhekhachhangtaicacnganhangthuongmaivietnam

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển hạ tầng big data (dữ liệu lớn) ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Nguyễn Minh Quang
    Được phát hành: (2020)
  • Big data cho nhà quản lý
    Bằng: Atal Malviya
    Được phát hành: (2020)
  • Những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ /
    Bằng: Scott, David Meerman
    Được phát hành: (2022)
  • Data for DevelopmentAn Evaluation of World Bank Support for Data and Statistical Capacity
    Được phát hành: (2017)
  • Dữ liệu lớn - Cuộc cách mạng thay đổi chúng ta và thế giới: Những điều người nông dân, bác sĩ và các đại lý bảo hiểm dạy chúng ta về khám phá các mẫu dữ liệu lớn /
    Bằng: Thomas, Rob
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved