Trang, P. T. (2043). Tác động của nhận thức hỗ trợ của tổ chức tới hành vi công dân của tổ chức tại các ngân hàng Việt Nam: Vai trò trung gian của cam kết tình cảm.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Trang, Phạm Thu. Tác động Của Nhận Thức Hỗ Trợ Của Tổ Chức Tới Hành Vi Công Dân Của Tổ Chức Tại Các Ngân Hàng Việt Nam: Vai Trò Trung Gian Của Cam Kết Tình Cảm. 2043.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Trang, Phạm Thu. Tác động Của Nhận Thức Hỗ Trợ Của Tổ Chức Tới Hành Vi Công Dân Của Tổ Chức Tại Các Ngân Hàng Việt Nam: Vai Trò Trung Gian Của Cam Kết Tình Cảm. 2043.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.