Trang, P. T. (2043). Tác động của nhận thức hỗ trợ của tổ chức tới hành vi công dân của tổ chức tại các ngân hàng Việt Nam: Vai trò trung gian của cam kết tình cảm.
Chicago Style (17th ed.) CitationTrang, Phạm Thu. Tác động Của Nhận Thức Hỗ Trợ Của Tổ Chức Tới Hành Vi Công Dân Của Tổ Chức Tại Các Ngân Hàng Việt Nam: Vai Trò Trung Gian Của Cam Kết Tình Cảm. 2043.
MLA (9th ed.) CitationTrang, Phạm Thu. Tác động Của Nhận Thức Hỗ Trợ Của Tổ Chức Tới Hành Vi Công Dân Của Tổ Chức Tại Các Ngân Hàng Việt Nam: Vai Trò Trung Gian Của Cam Kết Tình Cảm. 2043.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.