Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh mới
Bằng: Hổ Công Duy
Được phát hành: (2022)
Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh mới và giải pháp cho các doanh nghiệp Việt Nam
Bài viết trình bày về thực trạng phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh mới và giải pháp cho các doanh nghiệp Việt Nam
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Ngọc Tiến |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2024
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91292 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh mới
Bằng: Hổ Công Duy
Được phát hành: (2022) - Khai trương sàn giao dịch thương mại điện tử Việt nam, nhịp cầu mới của doanh nghiệp
-
Thương mại điện tử: Dùng cho đào tạo, bồi dưỡng về quản lý nhà nước và hành chính doanh nghiệp
Được phát hành: (2003) -
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
Bằng: Nguyễn Văn Hưởng
Được phát hành: (2022) -
Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Lê Văn Sơn
Được phát hành: (2017)