Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh mới
by: Hổ Công Duy
Published: (2022)
Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh mới và giải pháp cho các doanh nghiệp Việt Nam
Bài viết trình bày về thực trạng phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh mới và giải pháp cho các doanh nghiệp Việt Nam
Saved in:
Main Author: | Trần Ngọc Tiến |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2024
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91292 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh mới
by: Hổ Công Duy
Published: (2022) - Khai trương sàn giao dịch thương mại điện tử Việt nam, nhịp cầu mới của doanh nghiệp
-
Thương mại điện tử: Dùng cho đào tạo, bồi dưỡng về quản lý nhà nước và hành chính doanh nghiệp
Published: (2003) -
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
by: Nguyễn Văn Hưởng
Published: (2022) -
Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
by: Lê Văn Sơn
Published: (2017)