Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Ảnh hưởng của truyền miệng điệ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Export Ready — 
Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến trải nghiệm của khách du lịch Việt Nam trong bối cảnh phát triển của văn hóa điện tử

Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến trải nghiệm của khách du lịch Việt Nam trong bối cảnh phát triển của văn hóa điện tử

Bài viết kết hợp hai lý thuyết nền là thuyết tương tác ảo và mô hình tâm lý học S-O-R để kiểm tra ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến trải nghiệm của khách du lịch Việt Nam trong bối cảnh phát triển của văn hóa điện tử.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trương Thị Xuân Đào, Huỳnh Thị Bích Thuận
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2024
Subjects:
Trải nghiệm khách du lịch
SOR
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91315
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Tác động của giới tính, thu nhập và khu vực sinh sống tới trải nghiệm khách hàng qua sàn thương mại điện tử
by: Trịnh Phương Ly
Published: (2023)
Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng
by: Phạm Thị hải Yến
Published: (2020)
Khách sạn băng ở Thuỵ Điển\
by: Thi Châu
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Khách sạn
by: Arthur Hailey
Published: (2007)
Tác động của truyền miệng điện tử tới ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách thế hệ thiên niên kỷ
by: Phạm Long Châu
Published: (2023)
Hạn chế của pháp luật về du lịch trong quy định bảo vệ quyền lợi của khách du lịch và kiến nghị hoàn thiện
by: Đào Thị Thu Hằng
Published: (2019)
Khảo sát tác động của vị trí Bến xe khách đến hoạt động vận tải hành khách và trật tự An toàn giao thông
Published: (2023)
Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Phùng Thị Thủy
Published: (2020)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
by: Nguyễn Thị Yến
Published: (2020)
Từ thực trạng kinh doanh khách sạn ở Hà Nội\
by: Hòang Mai
Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến hành vi sử dụng ngân hàng số của khách hàng và một số ứng dụng trong lĩnh vực ngân hàng
by: Nguyễn Việt Hà
Published: (2022)
Để thu hút khách du lịch tới tỉnh Bến Tre
by: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Hưng Đạo
Published: (2016)
Hoạt động đầu tư trái phiếu của ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Đinh Thị Phương Anh
Published: (2021)
Truyền miệng điện tử và hành vi đặt dịch vụ lưu trú trực tuyến
by: Trần Diệu Hằng
Published: (2023)
Kết quả điều tra chi tiêu của khách du lịch năm 2006
Published: (2007)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến Bình Thuận của khách du lịch trong nước
by: Nguyễn Xuân Viễn
Published: (2020)
Cảm nhận và trải nghiệm của người dân về một số biện pháp ứng phó với đại dịch Covid-19 của các cấp chính quyền
by: Chương trình phát triển Liên hợp quốc tại Việt Nam
Published: (2021)
Nhận diện phương thức, thủ đoạn mua bán trái phép hoá đơn điện tử và đề xuất kiến nghị
by: Phạm Xuân Việt
Published: (2024)
Trái đất của chúng ta bao nhiêu tuổi?
by: Lê, Ngọc Tú
Pháp luật của Nhật Bản, Malaysia về xếp hạng tín nhiệm trên thị trường trái phiếu doanh nghiệp - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Đỗ Thị Kiều Phương
Published: (2021)
Sống chung cùng giới trải nghiệm thực tế và Mưu cầu hạnh phúc lứa đôi
by: Phạm Thanh Trà
Published: (2018)
Những chính khách nổi tiếng.
Published: (2006)
Những chính khách nổi tiếng.
Published: (2006)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
by: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
Published: (2016)
Dự án khách sạn SAS đòi tiền đền bù 80 triệu USD
by: Nguyễn, Tuấn
Thực trạng Thị trường Trái phiếu Doanh nghiệp Việt Nam và đề xuất giải phát triển
by: Nguyễn Quang Thuân
Published: (2024)
Bảo vệ nhà đầu tư trái phiếu doanh nghiệp
by: Lê Thị Bích Huệ
Published: (2016)
Những kiểu khách sạn trong thế kỷ 21
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Published: (2007)
Trang trại có từ bao giờ\
by: Lê, Phú Khải
Một số ý kiến về vấn đề ép buộc khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh
by: Trần Thăng Long, et al.
Published: (2021)
Khai trương khách sạn cao nhất thế giới\
by: Vũ Ngọc
Khai trương khách sạn cao nhất thế giới\
by: Vũ Ngọc
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách /
by: Tạ, Thị Thanh Hương
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2023)
Kết quả điều tra chi tiêu của khách du lịch năm 2005
by: Tổng cục Thống kê
Published: (2005)
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
by: Blanchard, Ken
Published: (2016)
Làm chính khách thật khó
by: Tương Lai
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
by: Phạm Thu Trang
Published: (2020)
Prev Next

Similar Items

  • Tác động của giới tính, thu nhập và khu vực sinh sống tới trải nghiệm khách hàng qua sàn thương mại điện tử
    by: Trịnh Phương Ly
    Published: (2023)
  • Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng
    by: Phạm Thị hải Yến
    Published: (2020)
  • Khách sạn băng ở Thuỵ Điển\
    by: Thi Châu
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
    by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
  • Khách sạn
    by: Arthur Hailey
    Published: (2007)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved