Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ảnh hưởng của truyền miệng điệ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến trải nghiệm của khách du lịch Việt Nam trong bối cảnh phát triển của văn hóa điện tử

Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến trải nghiệm của khách du lịch Việt Nam trong bối cảnh phát triển của văn hóa điện tử

Bài viết kết hợp hai lý thuyết nền là thuyết tương tác ảo và mô hình tâm lý học S-O-R để kiểm tra ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến trải nghiệm của khách du lịch Việt Nam trong bối cảnh phát triển của văn hóa điện tử.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trương Thị Xuân Đào, Huỳnh Thị Bích Thuận
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Trải nghiệm khách du lịch
SOR
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91315
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tác động của giới tính, thu nhập và khu vực sinh sống tới trải nghiệm khách hàng qua sàn thương mại điện tử
Bằng: Trịnh Phương Ly
Được phát hành: (2023)
Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng
Bằng: Phạm Thị hải Yến
Được phát hành: (2020)
Khách sạn băng ở Thuỵ Điển\
Bằng: Thi Châu
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Khách sạn
Bằng: Arthur Hailey
Được phát hành: (2007)
Tác động của truyền miệng điện tử tới ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách thế hệ thiên niên kỷ
Bằng: Phạm Long Châu
Được phát hành: (2023)
Hạn chế của pháp luật về du lịch trong quy định bảo vệ quyền lợi của khách du lịch và kiến nghị hoàn thiện
Bằng: Đào Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2019)
Khảo sát tác động của vị trí Bến xe khách đến hoạt động vận tải hành khách và trật tự An toàn giao thông
Được phát hành: (2023)
Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phùng Thị Thủy
Được phát hành: (2020)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2020)
Từ thực trạng kinh doanh khách sạn ở Hà Nội\
Bằng: Hòang Mai
Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến hành vi sử dụng ngân hàng số của khách hàng và một số ứng dụng trong lĩnh vực ngân hàng
Bằng: Nguyễn Việt Hà
Được phát hành: (2022)
Để thu hút khách du lịch tới tỉnh Bến Tre
Bằng: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Hưng Đạo
Được phát hành: (2016)
Hoạt động đầu tư trái phiếu của ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đinh Thị Phương Anh
Được phát hành: (2021)
Truyền miệng điện tử và hành vi đặt dịch vụ lưu trú trực tuyến
Bằng: Trần Diệu Hằng
Được phát hành: (2023)
Kết quả điều tra chi tiêu của khách du lịch năm 2006
Được phát hành: (2007)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến Bình Thuận của khách du lịch trong nước
Bằng: Nguyễn Xuân Viễn
Được phát hành: (2020)
Cảm nhận và trải nghiệm của người dân về một số biện pháp ứng phó với đại dịch Covid-19 của các cấp chính quyền
Bằng: Chương trình phát triển Liên hợp quốc tại Việt Nam
Được phát hành: (2021)
Nhận diện phương thức, thủ đoạn mua bán trái phép hoá đơn điện tử và đề xuất kiến nghị
Bằng: Phạm Xuân Việt
Được phát hành: (2024)
Trái đất của chúng ta bao nhiêu tuổi?
Bằng: Lê, Ngọc Tú
Pháp luật của Nhật Bản, Malaysia về xếp hạng tín nhiệm trên thị trường trái phiếu doanh nghiệp - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Kiều Phương
Được phát hành: (2021)
Sống chung cùng giới trải nghiệm thực tế và Mưu cầu hạnh phúc lứa đôi
Bằng: Phạm Thanh Trà
Được phát hành: (2018)
Những chính khách nổi tiếng.
Được phát hành: (2006)
Những chính khách nổi tiếng.
Được phát hành: (2006)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
Bằng: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
Được phát hành: (2016)
Dự án khách sạn SAS đòi tiền đền bù 80 triệu USD
Bằng: Nguyễn, Tuấn
Thực trạng Thị trường Trái phiếu Doanh nghiệp Việt Nam và đề xuất giải phát triển
Bằng: Nguyễn Quang Thuân
Được phát hành: (2024)
Bảo vệ nhà đầu tư trái phiếu doanh nghiệp
Bằng: Lê Thị Bích Huệ
Được phát hành: (2016)
Những kiểu khách sạn trong thế kỷ 21
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Được phát hành: (2007)
Trang trại có từ bao giờ\
Bằng: Lê, Phú Khải
Một số ý kiến về vấn đề ép buộc khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh
Bằng: Trần Thăng Long, et al.
Được phát hành: (2021)
Khai trương khách sạn cao nhất thế giới\
Bằng: Vũ Ngọc
Khai trương khách sạn cao nhất thế giới\
Bằng: Vũ Ngọc
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách /
Bằng: Tạ, Thị Thanh Hương
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Kết quả điều tra chi tiêu của khách du lịch năm 2005
Bằng: Tổng cục Thống kê
Được phát hành: (2005)
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
Bằng: Blanchard, Ken
Được phát hành: (2016)
Làm chính khách thật khó
Bằng: Tương Lai
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
Bằng: Phạm Thu Trang
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tác động của giới tính, thu nhập và khu vực sinh sống tới trải nghiệm khách hàng qua sàn thương mại điện tử
    Bằng: Trịnh Phương Ly
    Được phát hành: (2023)
  • Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng
    Bằng: Phạm Thị hải Yến
    Được phát hành: (2020)
  • Khách sạn băng ở Thuỵ Điển\
    Bằng: Thi Châu
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
    Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
  • Khách sạn
    Bằng: Arthur Hailey
    Được phát hành: (2007)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved